Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tuyển dụng

Chính Sách Tuyển Dụng

Thực hiện chính sách "Chiêu mộ người tài đức và đãi ngộ người có năng lực" nhằm cụ thể hóa mục tiêu hướng đến Doanh nghiệp hoạt động đa lĩnh vực trong ngành Y tế, thương hiệu toàn cầu với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đầy năng lực, cùng chí hướng phát triển sự nghiệp và gắn bó lâu dài với Doanh nghiệp.


Các ứng viên có tầm và tâm, có khả năng thích ứng và kinh nghiệm, trình độ chuyên môn phù hợp với yêu cầu công việc đến các ứng viên có thành tích học tập tốt. Công tác tuyển dụng này được xem xét trên quan điểm không phân biệt chủng tộc, tôn giáo, giới tính và tuổi tác.

Mục tiêu của tuyển chọn nhân viên là mời được sự cộng tác từ những ứng viên xuất sắc nhất thông qua quá trình tuyển chọn công bằng, khách quan.


Tại DP Đa Phúc, chúng tôi không chỉ mang đến cho ứng viên công việc phù hợp năng lực, khả năng chuyên môn và nguyện vọng mà quan trọng hơn công ty còn mang đến cho mỗi người một con đường nghề nghiệp và điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sự nghiệp hơn là chỉ một công việc đơn thuần, thì DP Đa Phúc, chính là môi trường làm việc lý tưởng với nhiều thử thách và là nơi để bạn mang hết tài năng và bản lĩnh để cống hiến vì một thương hiệu Việt thực thụ với khát vọng vươn tầm ra Quốc tế.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88