Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Truyền Thông

Chương trình khám chữa bệnh từ thiện 2023 tiếp tục cuộc hành trình

Chương trình khám chữa bệnh (KCB) từ thiện năm 2023 của các bác sĩ bệnh viện Da liễu trung ương lại tiếp tục đi đến những vùng sâu, vùng xa còn khó khăn của nước ta. Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc luôn tích cực tham gia và ủng hộ phối hợp chương trình tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí của cuộc hành trình này.

 

Dược phẩm Đa Phúc tài trợ Flucinar

Một trong những hoạt động thường niên của Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc chính là tham gia các chương trình thiện nguyện với mục tiêu chia sẻ với những mảnh đời khó khăn, góp phần chăm sóc sức khỏe tới cộng đồng. Tiếp nối truyền thống này, vào chiều ngày 11/08/2023, BS. Bùi Việt Hưng đại diện cho Dược phẩm Đa Phúc đã có cuộc gặp gỡ với Ths.BS. Vũ Thanh Tùng - Bệnh viện Da liễu Trung Ương để trao tặng 3.200 tube Flucinar cho chương trình KCB từ thiện năm 2023.

 

BS. Bùi Việt Hưng trao tặng 3.200 tube Flucinar cho chương trình KCB từ thiện năm 2023

BS. Bùi Việt Hưng trao tặng 3.200 tube Flucinar cho chương trình KCB từ thiện năm 2023

Hành trình thiện nguyện đến với các tỉnh vùng sâu, vùng xa

Chương trình khám chữa bệnh từ thiện năm 2023 được thực hiện tại 36 xã vùng sâu, vùng xa của 9 tỉnh gồm Điện Biên, Sơn La, Lai Châu. Lạng Sơn, Cao Bằng, Phú Thọ, Hà Giang, Quảng Nam và Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là những khu vực còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về mọi mặt, cũng như ít được tiếp cận với các dịch vụ đặc biệt là y tế.

 

Các TTYT các xã trên đã và đang cùng với Bệnh viện Da liễu TW và Dược phẩm Đa Phúc tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí các bệnh về da cho người dân trên địa bàn. Dưới đây là một số hình ảnh các bác sĩ thăm khám và phát thuốc miễn phí trong chương trình tại các tỉnh Quảng Nam (xã Trà Tân thuộc huyện Bắc Trà My), tỉnh Lai Châu (xã Khoen on, Mường kim thuộc huyện Than Uyên và xã Mường tè, Mù cả thuộc huyện Mường tè), tỉnh Điện Biên (xã Quảng Lâm, Nậm Kè, Chung Chải, Sín Thầu thuộc huyện Mường Nhé) và tỉnh Lạng Sơn:

 

Ths.BS. Vũ Thanh Tùng - BV Da Liễu TW thực hiện khám bệnh tại Quảng Nam

Ths.BS. Vũ Thanh Tùng - BV Da Liễu TW thực hiện khám bệnh tại Quảng Nam

 

Người dân đến sớm chờ được tư vấn và phát thuốc

Người dân đến sớm chờ được tư vấn và phát thuốc

 

Hoạt động phát thuốc tại trạm y tế

Hoạt động phát thuốc tại trạm y tế

 

Các bác sĩ luôn sẵn sàng thăm khám, tư vấn cho người dân

Các bác sĩ luôn sẵn sàng thăm khám, tư vấn cho người dân

 

Và tiếp nối chuỗi hành trình đó, chương trình sẽ tiếp tục được thực hiện tại tỉnh Lạng Sơn từ 03/10 - 06/10 theo lịch trình dự kiến như sau:

 

  • Xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc vào 03/10/2023
  • Xã Hoàng Văn Thụ, huyện Văn Lãng vào 04/10/2023
  • Xã Chiến thắng, huyện Chi Lăng vào 05/10/2023  
  • Xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng vào 06/10/2023

 

Có thể thấy, công tác thực hiện tại buổi thiện nguyện được triển khai rất tốt, tuy có rất đông người dân đến thăm khám, duy trì trật tự tốt và được hướng dẫn cụ thể. Tuy năm 2022-2023 là một năm nhiều khó khăn với các doanh nghiệp, nhưng Dược phẩm Đa Phúc không chỉ đứng vững, phát triển mạnh, mà vẫn duy trì tốt các hoạt động từ thiện, xã hội vốn đã trở thành nét đẹp truyền thống trong nhiều năm qua. 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88