Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Ban lãnh đạo Công ty Dược Phẩm Đa Phúc chúc tết nhân dịp đầu Xuân Bính Thân 2016

Phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc và động viên tinh thần CBCNV trong những ngày đầu Xuân Bính Thân 2016, Ngày 15/2/2016 (tức mùng 8 Tết Bính Thân) – ngày làm việc đầu tiên sau 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán, Ban lãnh đạo công ty đã thăm, chúc tết tại Khối văn phòng công ty, khối kho thuốc, bộ phận vận chuyển trong công ty.



Đây là hoạt động ý nghĩa được duy trì trong nhiều năm qua, là dịp để ban lãnh đạo và CBCNV gặp gỡ, chia sẻ những cảm xúc trong thời gian gắn bó cùng Dược Phẩm Đa Phúc cũng như nâng cao tinh thần quyết tâm đưa Công ty ngày càng phát triển lớn mạnh. 


Thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Giám đốc Bùi Mạnh Hà đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNV toàn công ty đã thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ và kế hoạch SXKD trong năm 2015, đồng thời chúc các đơn vị, phòng ban, các cá nhân sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016.

Một số hình ảnh trong chương trình thăm và chúc tết tại Công ty.



Tập thể CBCNV Phòng Kinh Doanh Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc



Tập thể CBCNV Phòng Kế Toán Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc



Tập thể CBCNV Khối Kho Thuốc Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc



Tập thể CBCNV bộ phận Vận Chuyển Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc


Năm 2015 là dấu mốc đặc biệt quan trọng, đánh dấu tròn 20 năm xây dựng và trưởng thành của công ty. Với nỗ lực ấy, năm 2015 tiếp tục là một năm ghi dấu sự vững vàng, lớn mạnh của công ty bằng: Hệ thống phân phối chuyên nghiệp ngày càng được mở rộng; Đội ngũ nhân viên luôn nâng cao khả năng chuyên môn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vì vậy, để nâng cao vai trò, trách nhiệm, toàn bộ các phòng ban, các cá nhân mỗi CBCNV công ty quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu SXKD ban giám đốc công ty giao phó, góp phần xây dựng công ty ngày càng lớn mạnh trong cộng đồng ngành dược phẩm tại thị trường Việt Nam.


Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88