Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Dược phẩm Đa Phúc đồng hành, tài trợ thuốc miễn phí tại huyện Điện Biên (Điện Biên)

Ngày 21/04 vừa qua, Dược phẩm Đa Phúc vinh hạnh được đồng hành cùng chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” 2024 tại tỉnh Điện Biên.

 

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/05/1954 - 07/05/2024), Cục công tác Đảng và công tác Chính trị chỉ đạo Ban Thanh niên Công an nhân dân tổ chức chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” năm 2024 tại tỉnh Điện Biên vào ngày 21/04/2024 vừa qua. Trong khuôn khổ chương trình, với sự đồng hành của các đơn vị trong và ngoài lực lượng CAND, Ban tổ chức đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí, tặng quà cho 700 người dân có hoàn cảnh khó khăn; thăm, động viên và tặng quà lực lượng Công an cơ sở thuộc huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

 

Chương trình "Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương"

Chương trình "Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương"

 

Ngay khi biết đến chương trình ý nghĩa này, Dược phẩm Đa Phúc đã bày tỏ sự quan tâm, hiện thực hóa bằng hành động đồng hành và hỗ trợ 700 cơ số thuốc trị giá 125 triệu đồng phục vụ tổ chức công tác khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. Trong chuyến công tác này có ông Bùi Việt Hưng thay mặt Ban Lãnh đạo công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc đến trao tặng và đồng hành cùng chương trình. Để tri ân sự đồng hành lần này, Cục công tác Đảng và công tác Chính trị thuộc Bộ Công an đã gửi thư cảm ơn đến công ty.

 

 

 

Người dân khi đến tham gia chương trình được nhận sự quan tâm, tư vấn kỹ lưỡng và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ. Trong đó, rất nhiều bà con đã được khám và phát hiện bệnh kịp thời, không chỉ vậy, sau khi thăm khám, mọi người còn được nhận những hộp thuốc miễn phí.

 

 

 

 

Trong suốt nhiều năm qua, Dược phẩm Đa Phúc luôn hoạt động và hướng đến sứ mệnh mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Trong đó, các hoạt động thiện nguyện, dành một phần ngân sách và thời gian cho các hoạt động: tổ chức thăm hỏi, tặng quà hoặc đồng hành cùng nhiều đơn vị khác trong các hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí,… luôn được ưu tiên, duy trì..

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88