Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Chuyến du xuân đầu năm 2024 của Dược phẩm Đa Phúc tại Hà Nam

Như thường lệ đầu năm, Ban Công đoàn Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc đã tổ chức hoạt động du xuân cho các thành viên bằng một chuyến thăm quan tới các chùa tại vùng đất Hà Nam. Chuyến đi với mục tiêu hướng đến một năm mới làm việc hiệu quả cũng như tạo điều kiện gắn kết các cán bộ nhân viên trong công ty.

 

Lễ chùa cầu may đầu năm từ lâu đã trở thành một truyền thống văn hóa của người Việt mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đền - Chùa vốn là một nơi rất linh thiêng và tôn kính, người dân đi lễ Chùa không chỉ để cầu may, tìm sự bình an thanh thản mà còn là thời khắc chúng ta tìm về cội nguồn dân tộc. Đây là khoảnh khắc con người ta bỏ lại hết những lo toan và bộn bề của cuộc sống để hòa mình vào không gian thanh tịnh ở chốn linh thiêng.

 

Mùa xuân là thời điểm để mọi người tạm gác lại những lo toan của năm cũ, chào đón một năm mới với nhiều niềm vui và hy vọng. Nhằm cầu mong một năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái được nhiều thành công, công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc đã tổ chức chuyến du xuân dâng hương tại các ngôi chùa linh thiêng trên địa bàn tỉnh Hà Nam.

 

Chuyến du xuân được khởi hành vào sáng sớm ngày 10/03/2024 với sự tham gia của các cán bộ nhân viên công ty. Tất cả mọi người đều háo hức và có mặt đúng giờ tại 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. 

 

Chùa Cây Thị - Điểm đến đầu tiên 

Mở đầu chuyến Du xuân, đoàn đã ghé thăm, vãn cảnh và dâng hương tại Chùa Cây Thị (Tịnh Viện Di Đà) tọa lạc tại thôn Chè Trình, xã Thanh Tâm, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam, cách Hà Nội khoảng 70km. Chùa Cây Thị với lối kiến trúc kết hợp các nền văn hoá Á Đông độc đáo, thêm vào đó là không khí trong lành, mát mẻ, mùi hương của thị, tiếng chim hót, không gian yên bình lại thanh tịnh, giúp con người ta trút bỏ mệt nhọc, lo âu hằng ngày.

 

Chùa Địa Tạng Phi Lai Tự

Địa điểm thứ 2 đoàn ghé thăm dâng hương là ngôi chùa Địa Tạng Phi Lai Tự (tên Nôm còn gọi chùa Đùng) tọa lạc ở thôn Ninh Trung, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm đang dần trở thành điểm nhấn về du lịch tâm linh ở Hà Nam. Chùa nằm muôn vàn bóng thông reo, cối mọc hoang um tùm, tựa lưng vào núi, hai bên có thế tả thanh long, hữu bạch hổ, với nhiều cổ vật thiêng liêng, mang tính lịch sử.

 

Chùa Phật Quang

Địa điểm cuối cùng trong chuyến du xuân đầu năm 2024 của Dược phẩm Đa Phúc chính là chùa Phật Quang tọa lạc tại thôn Dư Nhân, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Đây là đạo tràng Phật tử tu tập lớn tại Hà Nam, được Đại đức Thích Thiên Ân dày công chăm sóc và kiến tạo từ kiến trúc cổ, diện tích toàn cảnh lên đến 13ha.

 

Hãy cùng nhìn lại những những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong chuyến đi này của Dược phẩm Đa Phúc nhé!

 

 

Có thể nói dịp du xuân không chỉ đơn thuần là thăm thú danh lam, thắng cảnh và cầu bình an, may mắn mà còn là một trong những dịp cán bộ nhân viên được giao lưu, chia sẻ với nhau về cuộc sống, về công việc, tạo thêm sự đoàn kết và cùng nhau làm việc hiệu quả.

Mong rằng, trong năm 2024, mỗi cán bộ nhân viên sẽ luôn bình an, hạnh phúc và Dược phẩm Đa Phúc sẽ ngày càng phát triển, vững bước trong công cuộc chăm sóc sức khỏe chung vì cộng đồng.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88