Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Cập nhật thông tin giải bóng đá cúp dược phẩm đa phúc mở rộng lần I - Part 2


Vòng tròn tính điểm: FC Hậu Giang đứt mạch chiến thắng !

Cùng thời gian thi đấu, tại sân 2 - Sân bóng Minh Kiệt là cuộc đụng độ giữa đội hạt giống Hậu Giang và Hội Dược Sĩ HN (Bảng B). Trận đấu đã diễn ra kịch tính, chất lượng chuyên môn cao.




Đội Hình Thi Đấu của Hội Dược Sĩ HN


Những phút đầu trận đấu....




Những phút đầu trận đấu, nhờ sự vượt trội về lực lượng, Hội Dược Sĩ HN là đội bóng nhập cuộc tốt hơn và tạo ra những cơ hội ăn bàn đầu tiên. 








Bằng lối đá phản công sắc sảo, FC Hậu Giang thi đấu rất ấn tượng và tạo ra không ít cơ hội ăn bàn rõ rệt. Nhưng sau những phút tỏ ra đầu lấn lướt, các ngôi sao của FC Hậu Giang lại tỏ ra bế tắc trong thời gian còn lại của trận đấu.









Với Hội Dược Sĩ HN là đội bóng có phong cách chơi bóng đặc sệt chất Latin, tức là cần cảm hứng để tỏa sáng. Khi có được sự hứng khởi trong lối chơi, các tiền vệ sẽ là mối đe dọa thường trực cho bất kỳ hàng thủ nào. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng chuyền bóng chính xác sẽ trở nên vô cùng lợi hại nếu tìm được một điểm tựa nào đó về mặt tinh thần....


Tuy nhiên đừng vội mừng, bởi Hậu Giang cũng là đội bóng có hiệu ứng tinh thần rất lớn, khi "qua cơn mê" họ sẽ sẵn sàng cho màn đòi nợ.


Trận đấu kết thúc với tỉ số 5 - 2 và phần thắng nghiêng về Hội Dược Sĩ HN.


Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88