Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Dược phẩm Đa Phúc đồng hành cùng chương trình “Đông ấm 2023”

Nhằm đóng góp vào việc cải thiện chất lượng cuộc sống và sức khỏe của cộng đồng, Dược Phẩm Đa Phúc đã trao tặng thuốc miễn phí cho chương trình “Đông ấm 2023” của Tình Nguyện Dược kết hợp cùng với các y bác sĩ đến từ bệnh viện Đại học Y Hà Nội và các dược sĩ từ Đại học Dược Hà Nội vào ngày 02-03/12/2023.

 

Dược phẩm Đa Phúc tài trợ thuốc cho chương trình Đông ấm 2023

Dược phẩm Đa Phúc tài trợ thuốc cho chương trình Đông ấm 2023

 

“Đông ấm 2023" là chương trình được tổ chức để có thể khám bệnh phát thuốc, chăm sóc sức khỏe người dân, trao các suất học bổng, các món quà cho các em học sinh, cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã Nghĩa Tâm, Văn Chấn, Yên Bái. 

 

Xã Nghĩa Tâm, nằm ở phía Đông Nam huyện Văn Chấn, cách khu trung tâm huyện 40km. Thu nhập chủ yếu của người dân nơi đây là từ cây lúa nước, cây chè, cây ăn quả và trồng rừng. Bên cạnh đó, các hệ thống điện, đường vẫn đang được thi công nên cuộc sống của người dân vẫn còn nhiều khó khăn. Trường tiểu học Nghĩa Tâm cách UBND xã 5-6 km nhưng đường đi tới bệnh viện còn xa hơn - khoảng 13 km. Như vậy, người dân nơi đây đặc biệt khó tiếp cận được khu vực các trạm xá hay bệnh viện.

 

Nhìn thấy những khó khăn này, đội ngũ tổ chức đã lựa chọn nơi đây là địa điểm tổ chức chương trình. Mục tiêu “Đông ấm 2023” hướng tới là phần nào giúp cho bà con nơi đây vơi đi cái buốt giá, khắc nghiệt của mùa đông này. Qua chương trình này, Công ty Dược Phẩm Đa Phúc đã tài trợ hơn 700 cơ số thuốc miễn phí với tổng giá trị là 5 triệu đồng.

 

Bác sĩ tiến hành khám thị lực cho bà con

Bác sĩ tiến hành khám, kiểm tra thị lực

 

Hoạt động thăm khám tổng quát

Hoạt động thăm khám tổng quát

 

Bác sĩ thăm khám, kê đơn cho bà con

Chương trình thăm khám, kê đơn dành cho cả người lớn và trẻ nhỏ

 

Hoạt động thăm khám diễn ra vào ngày 02-03/12/2023 với sự tham gia của gần 600 người dân nơi đây. Sau khi nhận được sự quan tâm, tư vấn kỹ lưỡng và tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, rất nhiều bà con đã được khám và phát hiện bệnh kịp thời, không chỉ vậy, sau khi thăm khám, mọi người còn được nhận những hộp thuốc và thực phẩm chức năng miễn phí.

 

Sau khi thăm khám, người dân được tư vấn phát thuốc miễn phí

Sau khi thăm khám, người dân được tư vấn phát thuốc miễn phí

 

Người dân được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và phát thuốc, TPCN miễn phí

Người dân được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và phát thuốc miễn phí

 

Dù số lượng bà con tham gia vào chương trình rất đông đảo, tuy nhiên, mọi người vẫn duy trì tốt trật tự và sự vui vẻ khi tham gia các hoạt động. 

 

Dù đông đảo bà con đến tham gia nhưng chương trình vẫn diễn ra trật tự

Chương trình diễn ra với sự tham gia của gần 600 người dân ở xã Nghĩa Tâm

 

Bên cạnh hoạt động khám bệnh phát thuốc, chăm sóc sức khỏe người dân; chương trình còn tổ chức một số chương trình khác như:

 

- Xây dựng tủ sách: Không chỉ đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của bà con người dân mà đội ngũ tổ chức còn vô cùng mong muốn có thể mang cả tri thức hay hứng khởi học tập tới các em nhỏ nơi đây. Tình nguyện Dược đã kêu gọi quyên góp cũng như tự tay chuẩn bị hơn 200 quyển sách cùng các cuốn truyện vô cùng bổ ích - không chỉ mang con chữ tới gần các em hơn, mà còn có thể giúp các em cải thiện các kỹ năng sống hay đơn giản hơn là để giải trí sau những giờ học căng thẳng. Mong rằng với tủ sách đong đầy yêu thương này, các em nhỏ nơi đây sẽ có nhiều hơn niềm vui trong học tập và cuộc sống.

 

Tủ sách được xây dựng với nhiều sách truyện bổ ích, thú vị

Tủ sách được xây dựng với nhiều sách truyện bổ ích, thú vị

 

- Thăm hỏi các gia đình khó khăn: Tuy đời sống còn nhiều thiếu thốn về cơ sở vật chất, những hộ gia đình bà con ở xã Nghĩa Tâm chưa bao giờ chịu khuất phục, luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn, rào cản trong cuộc sống. Nhận thấy được áp lực và sự cố gắng miệt mài ấy, Tình Nguyện Dược cùng các Nhà Tài Trợ đã có mặt tại xã Nghĩa Tâm để trao gửi những suất quà giá trị cho 3 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai thôn Hải Tâm và Khe Tho thuộc xã Nghĩa Tâm - huyện Văn Chấn - tỉnh Yên Bái. 

 

- Trao quà, học bổng cho các em học sinh: Gia đình thiếu thốn về cơ sở vật chất, con đường đến trường lại xa xôi, ngoằn ngoèo, nhưng các em vẫn đến trường, có được những thành tích xuất sắc. Với mong muốn động viên và khích lệ tinh thần các em cũng như các thầy cô giáo nơi đây, Tình Nguyện Dược cùng các Nhà Tài Trợ đã trao tặng 10 suất học bổng là những chiếc áo ấm và đồ dùng học tập cho các em học sinh vượt khó, 10 suất quà tặng cho giáo viên và 300kg gạo cho trường Tiểu học Nghĩa Tâm vào sáng ngày 03/12. 

 

Hoạt động trao quà, học bổng cho các em học sinh

Hoạt động trao quà, học bổng cho các em học sinh

 

Sau 2 ngày diễn ra, chương trình thiện nguyện “Đông ấm 2023” đã diễn ra vô cùng thành công và ý nghĩa. 

Trong suốt nhiều năm qua, Dược phẩm Đa Phúc vẫn luôn không ngừng dành ra một phần ngân sách và thời gian cho các hoạt động thiện nguyện như: tổ chức thăm hỏi, tặng quà hoặc đồng hành cùng nhiều đơn vị khác trong các hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí,… 

Chương trình thiện nguyện của Dược Phẩm Đa Phúc không chỉ là một sự kiện ngắn hạn mà là một phần quan trọng trong sứ mệnh mà công ty luôn hướng đến để góp phần tạo nên một tương lai sáng tạo và tốt đẹp. Chúng tôi cam kết tiếp tục hỗ trợ và thúc đẩy những hoạt động có ý nghĩa và tích cực trong cộng đồng

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88