Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Chuyến thăm của đại diện Golden Choice- DKT tới Dược phẩm Đa phúc

Sáng ngày 7/11/2022, Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc vinh hạnh được chào đón đoàn đại diện của công ty DKT - Golden Choice tới thăm và làm việc tại trụ sở 395, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện là cơ hội để giao lưu và thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết gắn bó giữa hai bên.

Golden Choice - DKT tiếp tục đẩy mạnh hợp tác lâu dài với Dược Phẩm Đa Phúc

Chuyến thăm hỏi của đại diện DKT- Golden Choice tới Dược phẩm Đa phúc diễn ra trong bối cảnh quan hệ hợp tác bền vững giữa hai công ty kể từ năm 2016 cho đến nay. Tới gặp mặt có sự tham dự của ông Daniel Marun - TGĐ Điều hành toàn cầu của DKT, ông Rodrigo – Giám đốc quốc gia DKT Việt Nam và ông Đỗ Thế Việt - Giám đốc bán hàng của Golden Choice. 

 

Đại diện Golden Choice đến tham quan công ty Dược phẩm Đa Phúc

 

Golden Choice là công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, triển khai các chương trình marketing cho các sản phẩm thuộc lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản nam và nữ, cụ thể là dòng sản phẩm của tổ chức phi chính phủ tại Mỹ là DKT International. 

Với dòng sản phẩm nổi tiếng như thuốc tránh thai hàng ngày New Choice, bao cao su OK, Fiesta… Golden Choice đã lựa chọn Dược phẩm Đa phúc trở thành đối tác chiến lược và là nhà phân phối chính thức các nhãn hiệu này tới tất cả các nhà thuốc trên khắp thị trường miền Bắc. 

Sau 6 năm đồng hành, ông Daniel Marun - TGĐ Điều hành toàn cầu của DKT cho biết, Golden Choice và DKT rất coi trọng mối quan hệ hợp tác với Dược phẩm Đa phúc. Với vị thế là một nhà phân phối lớn nhất khu vực miền Bắc, đã có 27 năm xây dựng và phát triển, ông tin chắc rằng, các sản phẩm của DKT sẽ còn được Dược phẩm Đa phúc phát triển mạnh hơn nữa về kênh phân phối, trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản tại Việt Nam.

 

Đại diện của DKT- Golden Choice trong buổi làm việc ngày 7/11

 

Cũng trong buổi làm việc, Ban lãnh đạo của hai công ty đã cùng họp bàn xây dựng chương trình phát triển cho các sản phẩm trong năm tới 2023. Công ty DKT- Golden Choice sẽ tiếp tục hỗ trợ triển khai các dự án và chương trình marketing nhằm tăng nhận diện sản phẩm tới nhiều điểm bán ở các tỉnh, thành phố lớn, đặc biệt là với phiên bản cải tiến của thuốc tránh thai là New Choice AD, bao cao su Fiesta.

 

TGĐ Bùi Mạnh Hà cùng các quản lý cấp cao của Dược phẩm Đa phúc

Thay mặt cho Dược phẩm Đa phúc, TGĐ Bùi Mạnh Hà gửi lời cảm ơn đại diện của DKT- Golden Choice đã có chuyến thăm hỏi tới văn phòng làm việc của công ty và khẳng định, mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty sẽ tiếp tục được duy trì và còn bền chặt hơn nữa. Lựa chọn Dược phẩm Đa phúc là lựa chọn đúng đắn để thúc đẩy phát triển các sản phẩm của DKT, không chỉ tiến xa mà còn tiến sâu trên thị trường dược phẩm Việt Nam.

Ban lãnh Dược phẩm Đa Phúc và đại diện Golden Choice chụp ảnh lưu niệm

Golden Choice - DKT thăm quan hệ thống phân phối bán buôn tại chợ Hapulico

Sau buổi làm việc tại trụ sở chính, đại diện DKT- Golden Choice đã đến thăm quan hệ thống bán buôn tại chợ thuốc Hapulico - chợ thuốc lớn nhất tại Hà Nội.

 

Đại diện Golden Choice thăm quan chợ thuốc Hapulico

 

Là một nhà phân phối lớn nên không thể thiếu một vị trí quan trọng của Dược phẩm Đa Phúc tại chợ thuốc Hapulico. Sau nhiều năm hoạt động, Quầy thuốc 212 của công ty đã trở thành một nơi nhập buôn lớn của hầu hết các công ty, quầy thuốc, nhà thuốc trên địa bàn Hà Nội. Việc trao đổi hàng hóa tại đây vô cùng tấp nập, bởi vậy, DKT- Golden Choice hoàn toàn có thể yên tâm về hành trình đẩy mạnh thị trường của các sản phẩm.

Thay mặt cho công ty, ông Daniel Marun đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến các đại lý, quầy thuốc và Dược phẩm Đa phúc khi tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của DKT. Chuyến thăm quan cũng đã giúp ông nắm bắt được rõ ràng hơn mong muốn của các đối tác, từ đó xây dựng nên các chương trình hỗ trợ tốt hơn, thiết thực hơn nữa trong thời gian sắp tới.


 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88