Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

ĐA PHÚC CÙNG GOLDEN CHOICE TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG TẠI HÀ NỘI

Ngày 15/7/2022, Dược phẩm Đa Phúc và Golden Choice – thương hiệu cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe sinh sản hàng đầu của Mỹ tại Việt Nam đã phối hợp tổ chức sự kiện tri ân khách hàng với hơn 100 dược sĩ, chủ nhà thuốc thân thiết của công ty.

 

Khách hàng tham gia chụp ảnh tại sự kiện 

Mở đầu sự kiện, ông Mr Rodrigo Portugues, Giám đốc Quốc gia của tổ chức DKT International Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui khi thấy sự hiện diện của rất nhiều phụ nữ và gia đình ở đây. Đây là một dấu hiệu cho thấy các biện pháp tránh thai là một phần của văn hóa Việt Nam và phụ nữ Việt Nam được quyền quyết định khi nào sinh con và sinh bao nhiêu con. DKT Việt Nam rất tự hào được hỗ trợ sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục cho người dân Việt Nam!

Sau gần 3 năm xảy ra đại dịch Covid 19, trong khi thế giới đi vào bế tắc, tôi không thể hạnh phúc hơn khi thấy tất cả quý vị ở đây hôm nay, khỏe mạnh, mạnh mẽ, hào hứng và sẵn sàng tiếp cận nhiều biện pháp bảo vệ sức khỏe sinh sản và an toàn tình dục hơn nữa. Tôi chắc chắn rằng, với tinh thần và thái độ tích cực này, chúng ta sẽ mang lại những kết quả tốt hơn nữa trong những tháng và những năm tới. Cảm ơn quý vị rất nhiều vì đã hết sức nỗ lực, cam kết, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Tôi xin chúc quý vị một buổi tối tuyệt vời!

 

 

Đại diện của tổ chức DKT nói về lịch sử thương hiệu New Choice và sứ mệnh của tổ chức DKT

 

Đồng tổ chức sự kiện là Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc với bề dày kinh nghiệm 27 năm hoạt động và phát triển trong ngành Dược phẩm. Tại sự kiện, ông Bùi Mạnh Hà - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc thay mặt toàn bộ Ban lãnh đạo công ty bày tỏ sự cảm ơn đến với quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Đa Phúc. 

Ông Bùi Mạnh Hà chia sẻ: “Hiện nay, Dược phẩm Đa phúc đang phân phối hơn 5.000 mặt hàng thuốc, thực phẩm chức năng và vật tư y tế của hơn 500 đối tác sản xuất, nhập khẩu khác nhau. Trong đó có công ty Golden Choice, đã tin tưởng lựa chọn Dược phẩm Đa phúc làm đơn vị phân phối độc quyền các sản phẩm từ năm 2016 cho đến nay. Và xin được chúc mừng công ty Golden Choice vì sự hợp tác với Đa Phúc vì với độ phủ hơn 4000 nhà thuốc, các mặt hàng của Golden Choice đã có mặt tại nhiều quầy thuốc, nhà thuốc lớn nhỏ trên khắp các tỉnh, thành phố và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng, mang lại nhiều giá trị cho hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng” 

Ông Bùi Mạnh Hà bày tỏ sự cảm ơn đến với quý khách hàng đến tham gia sự kiện

Cũng tại hội nghị, Thạc sĩ Bác sĩ Lã Thị Lan Hương đã chia sẻ về viên uống tránh thai thế hệ mới New Choice AD và các dòng sản phẩm khác của Golden Choice.

Bác sĩ Hương chia sẻ kiến thức về viên uống tránh thai New Choice AD

Ông Bùi Mạnh Hà cùng đại diện Gold Choice đã tới từng bàn để gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng luôn luôn tin tưởng, đồng hành và ủng hộ công ty trên suốt hành trình đưa những sản phẩm chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

Ông Bùi Mạnh Hà cùng đại diện Golden Choice cảm ơn quý khách hàng

 

Ngoài ra, sự kiện còn diễn ra một số hoạt động mini game và bốc thăm trúng thưởng.

 

Khách hàng tham gia trả lời câu hỏi mini game

Chúc mừng 5 khách hàng may mắn trúng giải khuyến khích

Và may mắn nhất là Chị Hương - Quầy 543 Trung tâm Hapulico đã giành giải đặc biệt 1 chiếc tivi Samsung 50 inch trị giá 12.000.000 đồng.

Chị Hương - Quầy 543 Trung tâm Hapulico đã giành giải đặc biệt 

Đội hình nhân sự Dược phẩm Đa Phúc 

Dược phẩm Đa Phúc chụp ảnh kỷ niệm cùng Golden Choice

Thông qua Hội nghị lần này, mong rằng quý khách hàng sẽ tăng thêm sự hiểu biết về các sản phẩm của Golden Choice mà Dược phẩm Đa Phúc đang phân phối. Đồng thời khẳng định quan hệ gắn bó của hai công ty cùng nhau phát triển vững mạnh trong tương lai.

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88