Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Dược Phẩm Đa Phúc & Hành trình tình nguyện !

 

Trong khuôn khổ 2 ngày làm việc tại Tuyên Quang (06 - 07/12/2014) với các hoạt động với tinh thần thanh niên tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Tại UBND xã Minh Thanh, ngay từ sáng sớm ngày 06/12, các bác sĩ, điều dưỡng, đoàn viên thanh niên và tập thể các dược sỹ Công ty Dược Phẩm Đa Phúc đã nhiệt tình, chu đáo tổ chức khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 350 Bà con là đối tượng chính sách và người cao tuổi, phụ nữ độ tuổi sinh sản và trẻ em. Tuyên truyền, tư vấn phổ biến cho người dân những kiến thức cơ bản để bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho hơn 500 nhân dân đến từ các thôn bản trong toàn xã, tặng hơn 400 phần quà, 200 chăn ấm mùa đông cho trường mầm non, tiểu học Xã Minh Thanh, huyện Sơn Dương, Tỉnh Tuyên Quang.

 

Đội ngũ các Y,Bác sĩ, Dược sỹ của của đoàn tình nguyện đã tận tình khám và tư vấn chu đáo cho Bà con với đầy đủ các chuyên khoa như nội, ngoại, TMH, RHM, mắt….Với nhiều ý nghĩa đặc biệt của chuyến công tác nên đoàn khám chữa bệnh của Bệnh viện lần này được trang bị nhiều thiết bị hiện đại như siêu âm, điện tim, đo thị lực, sinh hiển vi… do những cán bộ có trình độ cao của bệnh viện tiến hành. Nhân dịp này đại diện Công ty Dược Phẩm Đa Phúc cũng đã trao tặng một số trang thiết bị y tế cho Trạm y tế xã như một món quà tình nghĩa góp phần nâng cao chất lượng công tác khám và điều trị cho bà con tại địa phương.

 

 

 

 

Trao đổi với phóng viên Đài Truyền Hình Việt Nam, GĐ Công ty Dược Phẩm Đa Phúc - Ông Bùi Mạnh Hà khẳng định: “Chăm sóc sức khỏe là tôn chỉ được công ty xác định ngay từ khi thành lập. Trải qua 20 năm hình thành và phát triển. Dược Phẩm Đa Phúc  là 1 trong các đơn vị dược phẩm luôn đồng hành cùng Bộ Y Tế  thực hiện các hoạt động mang tính cộng đồng với ý nghĩa nhân văn cao cả, qua đó nhằm tăng cường sự đoàn kết, tập hợp lực lượng đoàn viên thanh niên trong ngành Y tế, đặc biệt là đội ngũ thầy thuốc trẻ trong các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng”

 

Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

Đội ngũ y bác sĩ, dược sỹ đang tư vấn, thăm khám bệnh, kê đơn thuốc điều trị cho bà con nhân dân

 

 

Đại diện Bộ Y Tế - Đồng chí Nguyễn Trường Nam tặng quà cho các em học sinh

 

 

Đồng chí Bùi Mạnh Hà, GĐ Dược phẩm Đa phúc tặng quà cho các em học sinh — tại Sơn Dương Tuyên Quang.

 

 

Đại diện Công ty Dược Phẩm Đa Phúc, Bộ Y Tế, Đài Truyền Hình Việt Nam trao quà cho giáo viên & học sinh trường tiểu học 19 - 8  và chụp ảnh lưu niệm

 

 

Đại diện Công ty Dược Phẩm Đa Phúc, Bộ Y Tế, Đài Truyền Hình Việt Nam trao quà cho các gia đình chính sách và chụp ảnh lưu niệm

 

Đoàn tình nguyện di chuyển xuống trường mầm non Xã Minh Thanh

 

 

Đồng chí Nam Nguyễn Trường tặng quà cho trường Mầm non xã Minh Thanh — tại Sơn Dương Tuyên Quang.

 

 

Đồng chí Bùi Mạnh Hà tặng quà cho các cháu nhỏ trường Mầm non xã Minh Thanh — tại Sơn Dương Tuyên Quang.

 

 

Đại diện Đoàn thanh niên CSHCM - Đài truyền hình Việt Nam tặng quà cho các cháu nhỏ trường Mầm non xã Minh Thanh — tại Sơn Dương Tuyên Quang.

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với BGH &B tập thể giáo viên trường Mầm non xã Minh Thanh — tại Sơn Dương Tuyên Quang.

 

Đi kèm hoạt động thăm khám, Đoàn tình nguyện đã tổ chức giao lưu văn nghệ giao lưu với Đoàn TNCSHCM Sở Y tế Tuyên Quang, Xã Minh Thanh. Chương trình có nhiều tiết mục hấp dẫn, xúc động do các đoàn viên ở các đơn vị tham gia.

 

Tại buổi lễ giao lưu giữa các đơn vị, Đại diện Dược Phẩm Đa Phúc - Ông Bùi Mạnh Hà đã trao Qùa lưu niệm cho Đảng bộ UBND Xã Minh Thanh, H. Sơn Dương, T. Tuyên Quang

 

 

Ngay sau đó là các tiết mục giao lưu ca nhạc từ các đoàn viên thanh niên của các đơn vị

 

Tiếp tục cập nhật....

 

Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88