Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

DƯỢC PHẨM ĐA PHÚC CÙNG KHÁCH HÀNG Du lịch thăm quan Bắc Kinh 5 ngày 4 đêm (23/10 – 27/10/2018)


Ngày 23/10 vừa qua Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc cùng khách hàng tham quan Bắc Kinh – Vạn Lý Trường Thành - Quảng trường Thiên An Môn – Tử Cấm Thành – Sân vận động tổ chim – Phủ Hòa Đại Nhân – Di HòaViên trong 5 ngày 4 đêm.


 



Điểm thăm quan đầu tiên ngày 24/10 của toàn đoàn là Vạn Lý Trường Thành – kỳ quan duy nhất có thể nhìn thấy từ vệ tinh; công trình kiến trúc vĩ đại này được xây dựng từ thời nhà Tần (221, Tr.CN) sau khi thống nhất Trung Quốc. Vạn Lý Trường Thành nối liền và đắp lại ba đoạn thành của các nước Tần, Triệu, Yên hình thành một tấm lá chắn dài hơn 5000 km ở biên giới phía Bắc, là tuyến phòng ngự tiền tiêu, chống lại những cuộc tập kích bất ngờ của những đoàn kỵ binh du mục đến từ thảo nguyên Mông Cổ. Không khí trong lành, vẻ đẹp hùng vĩ tại Vạn Lý Trường Thành khiến cho toàn đoàn hết sức thích thú.



 









Tiếp đến, đoàn tham gia tới thăm quan và khám bệnh miễn phí tại nhà thuốc Đồng Nhân Đường. Bức tường nhà của gian phòng ngoài của nhà Thuốc Đồng Nhân Đường được trang trí bằng những tấm bảng mạ vàng, trên có ghi những câu châm ngôn, những điều răn dạy của các bậc lương y nổi tiếng của Trung Hoa và gia tộc Đồng Nhân Đường. Nhà thuốc này đã có hơn 300 năm gia truyền, chuyên cung cấp thuốc cho hoàng cung. Trước kia nó nằm trong Kinh thành cũ, nhưng do sự mở rộng và quy hoạch lại thành phố mà được chuyển ra vị trí hiện nay. Giờ đây, rất nhiều các vị quan chức cao cấp của Trung Quốc và nước ngoài  cũng tìm đến đây để lấy thuốc; các thuốc gia truyền chỉ được bán tại đây, không thể tìm thấy tại các cửa hàng bình thường.



 



Quảng Trường Thiên An Môn – trung tâm chính trị của Bắc Kinh với Đại Lễ Đường, Lăng Mao Chủ Tịch.



 





Điếm đến kế tiếp trong ngày là Cố Cung (Tử Cấm Thành), vốn đã được thấy nhiều trong các bộ phim cổ trang Trung Quốc, nhưng khi đến tận nơi mọi người trong đoàn đều trầm trồ bởi sự rộng lớn, xa hoa và cổ kính của Cố Cung, nơi đây gồm có 800 cung và 9.999 phòng là nơi ở của 24 vị hoàng đế, gồm 14 vị hoàng đế triều Minh và 10 vị hoàng đến triều Thanh. Hiện nay, Tử Cấm Thành được coi là viện bảo tàng lớn nhất Thế giới, cất giữ các báu vật nghệ thuật quan trọng nhất của người Trung Quốc, nơi đây được công nhận là Di SảnVăn hóa thế giới từ năm 1987 và là quần thể bằng gỗ lớn nhất thế giới.



 







Di Hòa Viên được mệnh danh là cung điện mùa hè của các vua chúa, nằm cách Bắc Kinh 15km nổi tiếng với nghệ thuật lâm viên truyền thống Trung Quốc với lịch sử xây dựng trên 800 năm. Tên “Di Hòa Viên” được Từ Hi Thái Hậu đặt có nghĩa là “Vườn nuôi dưỡng sự ôn hòa” là nơi mà hoàng thân quốc thích đến để vui chơi, giải trí; thật không ngoa khi nói rằng đây là một công viên đẹp mà còn là một kiệt tác kiến trúc với sự chặt chẽ và hết sức tinh tế về mặt phong thủy.



 








Sân vận động Tổ Chim là nơi thi đấu chính của Thế vận hội mùa hè 2008 và sẽ là nơi diễn ra lễ khai mạc và bế mạc của Thế vận hội này.  Sân dài 330 mét và rộng 220 mét, cao 69,2 m. Sân có tổng diện tích sàn 250.000 m², được xây bằng 36 km thép (đã kéo thẳng) với tổng trọng lượng 45.000 tấn với sức chứa lên tới 100.000 khán giả.



 



Cung Vương Phủ hay Phủ Hòa Thân, nhân vật hòa Thân vương nổi tiếng trong phim Tể Tướng Lưu Ngù. Đến cung Vương Phủ, nhiều chi tiết thú vị về cuộc sống thật, cũng như các giai thoại về người được coi là giàu hơn vua Càn Long được giới thiệu khiến cả đoàn ai cũng thấy ngạc nhiên và thú vị về vị Đệ nhất Tham quan này.



 





Ngoài các điểm đến lớn kể trên, trong chuyến đi này, toàn đoàn còn tham quan và mua sắm tại Trung tâm giới thiệu các sản phẩm từ Trúc than, cao su Bắc Kinh, xem biểu diễn xiếc đặc sắc của các Nghệ sĩ Trung hoa và thưởng thức các món ăn truyền thống Trung Quốc.



 


 









Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88