Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Dược phẩm Đa Phúc hỗ trợ chương trình tình nguyện tại tỉnh Lâm Đồng

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 (1947-2022), sáng ngày 20/7 Ông Bùi Mạnh Hà, Tổng Giám đốc công ty TNHH Dược phẩm Đa phúc đã trao tặng 300 cơ số thuốc với tổng trị giá 20.000.000 đồng tới Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động tại Thành Phố Hà Nội để tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí tới bà con và nhân dân huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng.

 

 

 

Ông Bùi Mạnh Hà - Tổng Giám đốc công ty Đa Phúc trao tặng 300 cơ số thuốc

Sau thời gian đó, tới sáng ngày 24/7/2022, Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động Thành Phố Hà Nội đã có mặt tại Lâm Đồng, phối hợp cùng với tỉnh Đoàn Lâm Đồng tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc cho 300 bà con nhân dân, đồng bào tại UBND xã N'Thol Hạ, huyện Đức Trọng.

Đây là một trong những hoạt động đẹp thể hiện tinh thần uống nước nhớ nguồn, tưởng nhớ công ơn của các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì Tổ quốc, vì độc lập tự do. Đồng thời, với tinh thần tương thân, tương ái hoạt động khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cũng tạo điều kiện cho người có công và các gia đình chính sách được chăm sóc toàn diện, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần.

 

 

 

 

Các y bác sĩ thăm hỏi khám bệnh và cấp phát thuốc cho bà con

Là đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm Đa Phúc luôn đề cao phương châm vì sức khỏe cộng đồng. Vậy nên trong thời gian tới, Dược Phẩm Đa Phúc sẽ tiếp tục hành trình chung tay, san sẻ yêu thương, bảo vệ sức khỏe người dân trên cả nước.

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88