Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Dược phẩm Đa Phúc hưởng ứng lễ kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam

Vào sáng ngày 16/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai đã trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2023). Hân hoan trong không khí này, Dược phẩm Đa Phúc nhiệt tình tham gia ủng hộ quỹ vì người nghèo của huyện Quốc Oai.

 

Trong buổi lễ kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam do huyện Quốc Oai tổ chức vào sáng ngày 16/11. Buổi lễ có sự tham gia của ban lãnh đạo huyện Quốc Oai cùng đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc, đại diện lãnh đạo Công ty Cổ phần Tuần Châu Hà Nội, đại diện các hộ gia đình nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh được nhận quà.

 

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam về ủng hộ quỹ vì người nghèo, thời gian qua đã có nhiều tổ chức, các nhân, các nhà hảo tâm và Doanh nghiệp tham gia ủng hộ quỹ vì người nghèo của huyện. Dược phẩm Đa Phúc cũng nhiệt tình tham gia tặng 15 suất ghế massage và sản phẩm Supermed - tăng cường miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho người cao tuổi, mỗi ghế trị giá 1,1 triệu đồng.

 

Dược phẩm Đa Phúc gửi tặng 15 suất ghế massage + Supermed

 

Đại diện các hộ gia đình được trao tặng kinh phí xây mới và sửa chữa nhà Đại đoàn kết

Đại diện các hộ gia đình được trao tặng kinh phí xây mới và sửa chữa nhà Đại đoàn kết

 

Đại diện hộ nghèo được tặng xe máy

Đại diện hộ nghèo được tặng xe máy

 

Cũng trong buổi lễ, ban lãnh đạo huyện đã ôn lại những truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam trong suốt chặng đường 93 năm qua và những kết quả nổi bật trong các phong trào thi đua của UBMTTQ huyện trong năm 2023. 

 

Các đồng chí lãnh đạo huyện Quốc Oai tặng hoa chúc mừng

Các đồng chí lãnh đạo huyện Quốc Oai tặng hoa chúc mừng

 

Dược phẩm Đa Phúc luôn dành một phần ngân sách và thời gian để nhiệt tình tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Những hoạt động như thế này thường xuyên nằm trong sứ mệnh mà công ty luôn hướng đến. Thời gian tới, Dược phẩm Đa Phúc sẽ tiếp tục hành trình này và mang lại nhiều giá trị tích cực hơn nữa cho cộng đồng

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88