Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Truyền Thông

Dược phẩm Đa Phúc hưởng ứng tháng hành động phòng chống HIV/AIDS

Thực hiện kế hoạch hoạt động phòng chống HIV/AIDS năm 2022, hãy cùng Dược phẩm Đa Phúc hưởng ứng lời kêu gọi, lan toả cộng đồng và chung tay nỗ lực "chiến đấu" vì một thế giới không có HIV/AIDS.

 

HIV/ AIDS - Căn bệnh thế kỷ

Được ví như một căn bệnh thế kỷ hình thành do loại virus HIV truyền nhiễm và mang đến một tỷ lệ tử vong xếp ở mức cao nhất của lịch sử loài người. Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) xem như đại dịch bởi số lượng người mắc phải và tử vong ngày càng tăng cao. Việc chủ quan về những biện pháp an toàn đối với HIV sẽ càng làm tăng nguy cơ lây bệnh.

Đây là lý do Ngày Thế Giới Phòng Chống AIDS (1/12) và Tháng Hành Động Quốc Gia Phòng, Chống AIDS ra đời nhằm nâng cao nhận thức về đại dịch AIDS do lây nhiễm HIV cũng như để tưởng nhớ các nạn nhân đã mất vì HIV/AIDS. Từ đầu năm đến nay, có hơn 9.000 trường hợp nhiễm HIV mới được phát hiện tại Việt Nam. Trong đó, có 85% trường hợp là nam giới, chủ yếu ở độ tuổi từ 16-29. 

Dù Việt Nam đã giảm hơn 2/3 số người nhiễm mới và số người tử vong do HIV/AIDS so với 10 năm trước, nhưng khi nhắc đến HIV/AIDS - căn bệnh này vẫn gây "ám ảnh" cho những người không may bị nhiễm. Chính vì vậy, người dân nên biết cách tự phòng tránh cho mình và cho người thân trong gia đình. Có rất nhiều cách để phòng tránh lây nhiễm HIV/AIDS, trong đó sử dụng bao cao su là một trong những cách an toàn và hiệu quả nhất.

 

 

Dược phẩm Đa Phúc hưởng ứng ngày Thế giới phòng chống HIV/AIDS 

 

Bao cao su và tác dụng hơn cả tránh thai

Công dụng phổ biến nhất của bao cao su cũng như lý do chính để mọi người sử dụng bao cao su khi quan hệ là tác dụng phòng tránh thai. Bao cao su nếu được sử dụng đúng cách sẽ có thể giảm khả năng mang thai. Với lý do đó, các cặp đôi chưa có kế hoạch sinh con sẽ sử dụng bao cao su như một phương pháp hỗ trợ kế hoạch hóa gia đình vì tính tiện lợi và hiệu quả.

Bên cạnh đó, các công dụng kèm theo mà bao cao su đem lại bao gồm:

- Phòng ngừa được những bệnh lây lan qua đường tình dục, đặc biệt với 4 bệnh tình dục chưa có thuốc chữa như Sùi mào gà, Herpes simplex, HIV, Viêm gan B

- Hạn chế sự lây lan của virus HIV/AIDS

Vì thế, để phòng tránh HIV hiệu quả nhất thì vẫn nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, việc sử dụng bao cao su sẽ không hoàn toàn ngăn ngừa được lây nhiễm HIV nếu không sử dụng đúng cách hoặc sử dụng bao cao su không rõ nguồn gốc, kém chất lượng.

 

 

Sử dụng bao cao su để phòng chống HIV/AIDS hiệu quả

 

Sử dụng bao cao su chính hãng 

Trong các nhãn hiệu bao cao su thì bao cao su OK và bao cao su Fiesta được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng phổ biến nhất tại thị trường Việt Nam.

Bao cao su OK và Fiesta được sản xuất bởi hãng dược phẩm DKT International, được biết đến là một trong những nhà cung ứng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ Mỹ lớn nhất Thế giới. Hiện tại, Dược phẩm Đa Phúc đang là nhà phân phối chính thức của hãng DKT International tất cả các nhà thuốc trên khắp thị trường miền Bắc.

Bao cao su OK

Bao cao su OK là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất từ vật liệu cao 100% từ mủ cao su latex thiên nhiên có độ mềm vượt trội. Gần 30 năm xuất hiện tại thị trường Việt Nam, bao cao su OK được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời, mẫu mã đa dạng. 

Bao cao su OK có 2 loại chính, đó là loại thường (original) và loại có mùi hương trái cây.

- Bao cao su OK Original: bao bì màu đỏ tươi

- Bao cao su OK Strawberry: bao bì màu hồng có mùi hương Dâu

- Bao cao su OK Grape: bao bì màu tím có mùi hương Nho

- Bao cao su OK Chocolate : bao bì màu nâu có mùi hương Chocolate

 

Bao cao su OK loại có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên

 

Ưu điểm nổi bật:

- Bao cao su có tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế

- Sử dụng chất liệu mủ cao su thiên nhiên cao cấp

- Giá thành vừa phải

- Dễ dàng sử dụng

- Dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi

- Không chứa hormone, chất gây hại sức khỏe người dùng

- Có thể dùng trong thời gian đang cho con bú, không chứa Hormone

- Không bị các loại thuốc khác làm ảnh hưởng đến tác dụng

Bao cao su Fiesta

Fiesta là một hãng bao cao su được đã thiết kế hướng đến cảm xúc chân thực của người dùng. Đây là một trong những dòng sản phẩm tiên phong trên thị trường khắc phục được tất cả nhược điểm của bao cao su hệ siêu mỏng. Được thiết kế mỏng hơn 40% so với các loại bao cao su thông thường, cùng với hợp chất Benzocain dạng lỏng, đã được chứng minh và kiểm nghiệm an toàn

Sử dụng Fiesta bao cao su mỏng một mặt giúp đảm bảo hiệu quả phòng tránh thai, ngăn ngừa các bệnh truyền nhiễm lây qua đường tình dục, mặt còn lại giúp đem lại cảm giác chân thật, thăng hoa nhất cho người sử dụng. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn:

- Bao cao su Fiesta Form Fit - Ultra Thin: Bao cao su siêu mỏng kéo dài thời gian.

- Bao cao su Fiesta Long Shock - Ultra Thin: Bao cao su siêu mỏng trơn bo đầu.

- Bao cao su Fiesta Ribbed Dotted - 3 In 1: Bao cao su siêu mỏng trơn, gai, bo đầu.

 

 

BCS Fiesta với thiết kế mỏng hơn 40% so với BCS thông thường

 

Ưu điểm nổi bật:

- Vật liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và MỸ

- Bao cao su sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt bằng hệ thống điện tử.

- Bao cao su siêu mỏng mỏng hơn bao cao su thường từ 40%

Hãy đồng hành cùng Dược phẩm Đa Phúc trong việc nâng cao kiến thức, thái độ và hành vi về tình dục an toàn bao gồm sử dụng đúng cách với bao cao su có chất lượng nhằm phòng chống căn bệnh HIV/AIDS cho bản thân, cộng đồng lan toả cộng đồng và chung tay nỗ lực "chiến đấu" đạt mục tiêu 2030 nhé!

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88