Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Truyền Thông

Dược phẩm Đa Phúc: Nhà phân phối chính thức Betadine do Mundipharma sản xuất

Từ ngày 1/10/2022, công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc chính thức trở thành nhà phân phối của nhãn hiệu Betadine do Mundipharma sản xuất.

Mundipharma - Hãng sản xuất Betadine uy tín trên 60 năm

MundiPharma là một hãng Dược lớn của Mỹ có hơn 60 năm lịch sử phát triển, có mặt trên 20 năm tại các khu vực Châu Á, hiện diện trên 120 quốc gia. Tính đến nay MundiPharma đã cho ra đời 45 sản phẩm với 6 lĩnh vực điều trị, phục vụ trên 4 tỷ bệnh nhân trên toàn cầu. 

Trong hành trình đó, Mundipharma đã không ngừng cải tiến, đổi mới, tiên phong trong việc tìm ra những công nghệ đột phá để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ có chất lượng tốt nhất và phân phối rộng rãi nhất tới tất cả các thị trường, trong đó có Việt Nam.

Chúng tôi đang tập trung vào việc chuyển hoạt động kinh doanh của Mundipharma sang các thị trường mới nổi. Việt Nam đang là một quốc gia đi đầu về chăm sóc sức khỏe trong khu vực. Một trong những đổi mới chiến lược của quốc gia là phát triển y tế tốt hơn cho những đối tượng dân số đang lão hóa dần và Mundipharma sẽ hỗ trợ đầy đủ để hoàn thành mục tiêu chiến lược này của hệ thống y tế Việt Nam trong những năm tới.”, ông Raman Singh – Giám Đốc điều hành Mundipharma khẳng định. 

Ông Raman Singh – Giám Đốc điều hành Mundipharma 

Tại Việt Nam, Mundipharma đã chọn Zuellig Pharma là đơn vị phân phối sản phẩm từ năm 2021. Đây là một hãng dược lớn tại Châu Á, được thành lập năm 1999, chuyên cung cấp các dịch vụ đa quốc gia lớn nhất trong ngành dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. 

Dược phẩm Đa Phúc chính thức là nhà phân phối dòng sản phẩm Betadine

Thực tế, thị trường dược phẩm Việt Nam rất rộng, để tiếp cận sâu hơn và nhanh hơn, đưa sản phẩm tới tất cả các nhà thuốc, quầy thuốc trên toàn quốc thì không thể thiếu sự song hành của một công ty phân phối dược lớn trên cả nước. 

Với tầm nhìn chiến lược đó, Zuellig Pharma đã lựa chọn Dược phẩm Đa Phúc là đối tác chiến lược để hợp tác phân phối các sản phẩm của hãng. Và kể từ ngày 1/10/2022, Dược phẩm Đa Phúc chính thức trở thành nhà phân phối của nhãn hiệu Betadine do MundiPharma sản xuất.

Dược phẩm Đa Phúc trở thành nhà phân phối chính thức của nhãn hiệu Betadine

Betadine là nhãn hiệu được các bệnh viện trên khắp thế giới tin dùng trong hơn 60 năm qua và đã có mặt tại Việt Nam hơn 15 năm, được khuyến cáo dùng trong các hướng dẫn kiểm soát nhiễm khuẩn của thế giới và Bộ y tế Việt Nam.

Các sản phẩm Betadine được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn GMP của  PIC/S và EU (Châu Âu), công nghệ được bằng sáng chế của Mỹ và tất cả các nguyên liệu, tá dược trong sản phẩm đều có nguồn gốc từ Mỹ, Thuỵ Sĩ. Sản phẩm có hiệu lực sát khuẩn nhanh, hiệu quả, ít kích ứng da, niêm mạc và lượng iod tự do tối ưu được duy trì ổn định lên tới 60 tháng. 

Thông tin về các dòng sản phẩm Betadine tại Việt Nam

Hiện nay có 8 dòng sản phẩm Betadine được chia thành 3 nhóm, tương ứng với đó là các dạng bào chế khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Cụ thể như sau:

1. Nhóm chăm sóc vết thương

Đây là nhóm sản phẩm phổ biến nhất và được coi là thế hệ đầu trong dòng sản phẩm Betadine. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là có phổ sát khuẩn rộng, hiệu quả với cả vi khuẩn, virus, nấm… dung nạp tại chỗ tốt, tác dụng nhanh trong vài giây, kéo dài hiệu quả đến vài giờ. Đặc biệt là không có tình trạng kháng thuốc, ít gây tác dụng phụ. 

Nhóm chăm sóc vết thương có 2 dạng bào chế khác nhau gồm dung dịch và thuốc mỡ.

Betadine Antiseptic Solution

+ Dạng bào chế: dung dịch

+ Thành phần: Povidone iodine 10%, loại dung tích: 30ml, 125ml, 500ml.

+ Chỉ định:

- Trong phẫu thuật: sát khuẩn da và niêm mạc, tiệt khuẩn tay trước khi mổ. Chống nhiễm khuẩn vết thương trong và sau phẫu thuật

- Sát khuẩn, dự phòng nhiễm khuẩn khi bỏng, vết rách, diệt mầm bệnh ở da, vết thương và niêm mạc

- Điều trị những trường hợp khác nhau về nhiễm khuẩn, virus, đơn bào, nấm ở da như tinea, tưa miệng, chốc lở, herpes simplex, zona.

+ Chống chỉ định: Khi mẫn cảm với iod hoặc povidon; người cường giáp; trước và sau khi trị liệu iod phóng xạ, trẻ sơ sinh dưới 1kg5.

Betadine Ointment (Thuốc mỡ sát khuẩn PVP-I 10%)

+ Dạng bào chế: thuốc mỡ

+ Thành phần: Povidone iodine 10%, tuýp 40g

+ Chỉ định:

- Bỏng

- Vết loét: loét tư thế nằm (loét do nằm liệt giường), loét mạn tính cẳng chân

- Các vết thương nông

- Bệnh da nhiễm trùng và bội nhiễm

+ Liều lượng và cách dùng:

- Bôi thuốc mỡ Betadine trên vùng da bị thương tổn, một đến vài lần trong ngày. Nếu cần có thể băng vết thương lại.

- Nếu không có tiến triển về triệu chứng sau 2-5 ngày dùng thường xuyên thuốc phải hỏi ý kiến bác sĩ.

2. Nhóm chăm sóc đường hô hấp trên

Với khả năng diệt khuẩn, virus, nấm nhanh sau 15 - 30 giây tiếp xúc trên bề mặt niêm mạc, dòng sản phẩm Betadine dạng xịt mũi, xịt họng và súc họng thế hệ mới sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị các bệnh nhiễm khuẩn hô hấp trên, dùng được cho cả trẻ nhỏ. Kết quả giảm triệu chứng viêm, phù nề, nuốt đau, khàn tiếng đã được chứng minh lâm sàng và đăng tải trên tạp chí Journal of New Remedies & Clinics.

Nhóm này gồm các sản phẩm chỉ định trong điều trị bệnh viêm họng, viêm amidan. Ngoài ra có chỉ định khác: viêm miệng, viêm nướu, loét miệng aphter, nhiễm nấm Candida, dùng dự phòng trong và sau khi phẫu thuật nha khoa và vùng miệng

Betadine Gargle & Mouthwash (súc họng và miệng)

+ Dạng bào chế: dung dịch

+ Thành phần: Povidone iodine 1%, 125ml

+ Cách dùng: Súc họng 4 lần/ngày, mỗi lần 20-30ml dung dịch trong vòng ít nhất 30 giây.

Betadine Throat Spray (xịt họng)

+ Dạng bào chế: dung dịch

+ Thành phần: Povidone iod 0,45%, 125ml, vị bạc hà

+ Cách dùng: Xịt 1 nhát/ lần trực tiếp vào niêm mạc họng. Mỗi lần xịt cách nhau 3-4 giờ

Betadine Cold Defence Nasal Spray

+ Dạng bào chế: dung dịch, có 2 loại cho trẻ em và người lớn

+ Thành phần: Carragelose (iota - carrageenan), 20ml

+ Công dụng: Hỗ trợ điều trị sớm cảm lạnh, nên dùng ngay khi có triệu chứng đầu tiên

 

Betadine Cold Defence Nasal Spray KID 1+

Betadine Cold Defence Nasal Spray

Hình ảnh 

Đối tượng

Trẻ em > 1 tuổi

- Người lớn

- Phụ nữ có thai, cho con bú: dưới sự giám sát của bác sĩ

Liều dùng

Xịt 2-3 nhát vào mỗi bên mũi, 3 lần/ngày

Xịt 1 nhát vào mỗi bên mũi, 3 lần/ngày

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là:

+ Chứa chiết xuất tự nhiên từ Tảo đỏ Carragelose, hoạt tính kháng virus phổ rộng, đã được chứng minh lâm sàng giúp loại trừ 99% virus cảm, cúm, rút ngắn thời gian cảm lạnh 2 ngày. 

+ Sản phẩm được chứng minh là an toàn cho trẻ trên 1 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú.

+ Sản phẩm có thể sử dụng nhiều lần, do có hệ thống lọc đặc biệt, dung dịch vẫn vô trùng ngay cả sau khi sử dụng nhiều lần.

3. Nhóm Chăm sóc vệ sinh phụ nữ

Viêm âm đạo là tình trạng bệnh rất phổ biến của chị em phụ nữ, bệnh này có thể kéo dài dai dẳng, gây khó chịu và ảnh hưởng trực tiếp đến việc sinh hoạt vợ chồng. Dưới đây là các dòng sản phẩm Betadine chăm sóc vệ sinh phụ nữ:

Betadine Vaginal Douche

+ Dạng bào chế: dung dịch

+ Thành phần: Povidone iodine 10%, 125ml

+ Chỉ định:

- Điều trị chứng viêm âm đạo do: Nhiễm khuẩn không đặc hiệu, nhiễm khuẩn hỗn hợp, nhiễm nấm Candida, nhiễm Trichomonas

- Làm sạch âm đạo trước phẫu thuật: Sát trùng âm hộ, âm đạo trước khi phẫu thuật y khoa xâm lấn hoặc phẫu thuật hệ niệu sinh dục.

+ Cách dùng

- Dung dịch sát trùng Betadine cho làm sạch bên ngoài âm đạo

- Pha loãng 1 nắp chai (15ml) dung dịch Povidon iod 10% với 1/2l nước ấm và rửa bên ngoài âm đạo 1-2 lần mỗi ngày.

+ Ưu điểm nổi bật: Phổ rộng kháng khuẩn rộng, tác động lên các nguyên nhân hàng đầu của nhiễm trùng âm đạo, tỷ lệ tái phát thấp. Điều trị hiệu quả viêm âm đạo, giúp giảm đáng kể tỷ lệ nhiễm trùng sau phẫu thuật sản phụ khoa.

Betadine Feminine Wash Foam

+ Dạng bào chế: Gel, bọt

+ Thành phần: Lemon Verbena, Prebiotics. Dung tích: 100ml, 250ml

Sản phẩm vệ sinh phụ nữ hàng ngày Betadine Feminine Wash Foam với công thức bảo vệ vượt trội Tri-Care kết hợp Prebiotics giúp hỗ trợ khả năng bảo vệ tự nhiên vùng nhạy cảm thông qua việc duy trì độ pH, giúp nuôi dưỡng và cân bằng vệ sinh vi sinh âm đạo để tăng cường khả năng tự nhiên bảo vệ vùng nhạy cảm khỏi triệu chứng khó chịu như mùi hôi, kích ứng da, huyết trắng. 

Là một nhãn hàng lớn và có uy tín trên 60 năm tại thị trường dược phẩm quốc tế, chắc chắn các dòng sản phẩm của Betadine sẽ chiếm được lòng tin ngày càng cao của các chuyên gia, nhà thuốc và người tiêu dùng Việt Nam. Mong rằng, sự hợp tác chiến lược giữa Dược phẩm Đa Phúc và Zuellig Pharma sẽ gặt hái được thành công lớn, phân phối được nhiều sản phẩm đến tay khách hàng, bao gồm cả các nhà thuốc sỉ, lẻ trên khắp toàn quốc.

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88