Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

DƯỢC PHẨM ĐA PHÚC PHỐI HỢP THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN TẠI XÃ BÍNH XÁ, HUYỆN ĐÌNH LẬP, TỈNH LẠNG HƠN

Rời Hà Nội ấm áp đến với huyện Đình Lập – một huyện giáp biên của tỉnh Lạng Sơn vào những ngày đầu của đợt gió mùa Đông Bắc mới; ngày 15 – 16/ 01/2019 vừa qua, đoàn Tình nguyện của Trung đoàn cảnh sát bảo vệ mục tiêu E30 – Bộ Tư Lệnh Cảnh sát cơ động (CSCĐ) và Công ty TNHH Dược Đa Phúc phối hợp với Huyện đoàn Đình Lập tặng quà và khám chữa bệnh - cấp phát thuốc miễn phí cho bà con tại xã Bính Xá, huyện Đình Lập – tỉnh Lạng Sơn.

 

Xã Bính Xá có diện tích 146.5 km2, gồm 15 thôn bản, có những thôn mà người dân mất cả buổi mới ra được xã; xã có 5 dân tộc sinh sống: dân tộc Tày, dân tộc Nùng, dân tộc Dao, dân tộc Kinh, dân tộc Thái trong đó dân tộc Thái chiếm đến 75% và còn gặp rất nhiều khó khăn về mọi mặt.

 

 

Đoàn tình nguyện đã thăm hỏi tặng 20 phân quà cho gia đình chính sách, người có công hộ nghèo trên địa bàn huyện.

 

Đoàn tình nguyện đã tặng quà các cháu học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học 1 bao gồm 294 suất áo ấm, 90 cặp sách và 100 đôi ủng.

 

 

 

 

Đoàn Tình nguyện cũng tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 250 người lớn và 50 trẻ nhỏ.

 

 

 

Tiếp đó Đoàn tới thăm và tặng quà tại hai Đồn biên phòng Chi Lăng và Bắc Xa, sát với biên giới Việt - Trung

Đồn biên phòng Chi Lăng phụ trách bảo vệ hơn 20 cây số đường biên với 33 cột mốc dựng trên địa phận hai xã thuộc huyện Đình Lập và Lộc Bình.

 

 

 

 

Đồn biên phòng Bắc xa là đồn biên phòng xa xôi hiểm trở nhất trong tỉnh Lạng Sơn, có nhiệm vụ quản lý, bảo vệ trên 33 km đường biên giới quốc gia và phụ trách địa bàn xã Bắc Xa, huyện Đình Lập.

 

Đặt chân tới mép biên giới Việt - Trung, phóng tầm mắt ra xa nhìn núi non trùng điệp, lời bài thơ “Nam quốc sơn hà” văng vẳng bên tai.

 

 

Trên đường về Hà Nội, trong những cơn Đông ào ạt thốc thổi, nhớ lại những ánh mắt em thơ, những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những chiến sĩ vùng biên toát lên niềm vui khi nhận được quà… ai nấy trong đoàn đều cảm thấy nao nao niềm vui khó tả khi góp sức giúp bà con vượt qua phần nào khó khăn, vất vả.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88