Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Dược phẩm Đa Phúc tài trợ phát thuốc miễn phí tại TTYT huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Việc chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân, đặc biệt là người dân vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn luôn là vấn đề được ưu tiên hàng đầu. Và chương trình phối hợp tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí tại huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh cũng là một trong những hoạt động mà Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc tham gia, ủng hộ rất nhiệt tình trong thời gian qua. 

Kỳ Anh là một huyện vùng sâu, vùng xa, người dân 1 số xã trên địa bàn vẫn còn nhiều khó khăn, thiếu thốn về mọi mặt, ít được tiếp cận với các dịch vụ đặc biệt là y tế. 

Sẻ chia với bà con nơi đây, ngày 27-28/09/2023, TTYT huyện Kỳ Anh phối hợp với Bệnh viện Da liễu TW và Dược phẩm Đa Phúc tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí các bệnh về da cho người dân trên địa bàn 9 xã thuộc huyện Kỳ Anh: Kỳ Lạc, Kỳ Lâm, Kỳ Sơn, Kỳ Thượng, Kỳ Tây, Kỳ Khang, Kỳ Xuân, Kỳ Phú, Kỳ Trung với tổng số tube Flucinar được cấp miễn phí là 2000 tube.

 

Bác sĩ tư vấn sử dụng thuốc cho bệnh nhân

Bác sĩ tư vấn sử dụng thuốc cho bệnh nhân

 

Được biết, trước đó, vào ngày 11/08/2023, Dược phẩm Đa Phúc cũng đã trao tặng gần 4000 tube Flucinar cho Bệnh viện Da liễu Trung Ương nhằm phục vụ cho chương trình khám chữa bệnh từ thiện năm 2023 tại 36 xã vùng sâu, vùng xa của 9 tỉnh gồm Điện Biên, Sơn La, Lai Châu. Lạng Sơn, Cao Bằng, Phú Thọ, Hà Giang, Quảng Nam và Bà Rịa - Vũng Tàu. 

Flucinar là thuốc bôi ngoài da đặc hiệu trị ngứa, mụn nhọt, vảy nến, eczema, viêm da dị ứng… Sản phẩm do Công ty Dược phẩm Jelfa (Ba Lan) sản xuất và được Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc phân phối chính thức tại Việt Nam.

 

Bà con đến từ rất sớm để được thăm khám và phát thuốc

Bà con đến từ rất sớm để được thăm khám và phát thuốc 

 

2022-2023 là một năm nhiều khó khăn với các doanh nghiệp, nhưng Dược phẩm Đa Phúc không chỉ đứng vững, phát triển mạnh, mà vẫn duy trì tốt các hoạt động từ thiện, xã hội vốn đã trở thành nét đẹp truyền thống trong nhiều năm qua. 

Có thể thấy, công tác thực hiện tại buổi thiện nguyện được triển khai rất tốt, tuy có rất đông người dân đến thăm khám nhưng không hề có cảnh chen lấn, người dân đến khám đều được phân luồng và hướng dẫn cụ thể: 

 

Bà con đã được phát hiện bệnh và tư vấn các phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp

Nhiều bà con đã được phát hiện bệnh và được tư vấn các phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp

 

Trong suốt nhiều năm qua, Dược phẩm Đa Phúc luôn dành một phần ngân sách và thời gian cho các hoạt động thiện nguyện như: tổ chức thăm hỏi, tặng quà hoặc đồng hành cùng nhiều đơn vị khác trong các hoạt động khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí,… Đây là những hoạt động thường xuyên nằm trong sứ mệnh mà công ty luôn hướng đến. Thời gian tới, Dược phẩm Đa Phúc sẽ nối dài những hoạt động thiện nguyện, đem lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88