Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Dược phẩm Đa Phúc tham dự ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc tại Yên Sơn, Quốc Oai

Chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930-18/11/2022), sáng ngày 16/11, ngày hội Đại đoàn kết các dân tộc ở khu dân cư năm 2022 đã được tổ chức tại thôn Ba Nhà, Yên Sơn, Quốc Oai, Hà Nội. Vinh dự có mặt tại hội nghị, Dược phẩm Đa phúc đã dành tặng 20 suất quà cho 20 hộ nghèo của địa phương.

Ngày hội Đoàn kết các dân tộc tại Yên Sơn, Quốc Oai

Về dự và chỉ đạo sự kiện có Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên sơn Đàm Công Lợi, lãnh đạo một số ban ngành của huyện, xã cùng đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động tại địa phương, trong đó có sự góp mặt của ông Bùi Mạnh Hà - TGĐ Công ty TNHH Dược phẩm Đa phúc.

Ngày hội Đại đoàn kết đã tôn vinh được những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Thông qua đó, các nét văn hóa đặc sắc của các tầng lớp dân cư, các dân tộc trên địa bàn sẽ tiếp tục được bảo tồn và phát huy, nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó, tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn.

 

Các đại biểu tham dự ngày hội đoàn kết các dân tộc

 

Sau khi ôn lại chặng đường 92 năm ngày truyền thống của mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, đồng chí Đàm Công Lợi đã biểu dương ghi nhận và đánh giá cao những kết quả trong phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư đối với xã Yên Sơn nói chung và thôn Ba Nhà nói riêng, đặc biệt là việc thành lập và ra mắt mô hình bảo vệ môi trường an toàn ANTT. 

Đây sẽ là cơ sở tiền đề để các cán bộ và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh thi đua xây dựng nông thôn mới nâng cao, tạo môi trường sống luôn được sáng xanh - sạch - đẹp, thân thiện với môi trường và an toàn an ninh trật tự khu dân cư.

 

Đồng chí Đàm Công Lợi - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Yên sơn

Dược phẩm Đa Phúc tặng quà cho 20 hộ nghèo xã Yên Sơn

Nhân dịp này, Dược phẩm Đa Phúc đã tham gia tài trợ 20 suất quà cho 20 hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 10 chiếc xe đạp cho 10 em học sinh nghèo vượt khó đã có thành tích tốt, vươn lên trong học tập của xã Yên Sơn.

Là đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe, Dược phẩm Đa Phúc luôn quan tâm đến các hoạt động an sinh ngoài xã hội. Tại ngày hội của địa phương, TGĐ Bùi Mạnh Hà đã trực tiếp trao tặng những phần quà cho đại diện của các gia đình. Đây là hoạt động có ý nghĩa vô cùng thiết thực, thể hiện truyền thống “tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, cùng với đó là sự quan tâm, chia sẻ của doanh nghiệp trong việc chăm lo đời sống cho những người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ cho các em học sinh, động viên các em cố gắng phấn đấu hơn nữa trong học tập.

 

 

Dược phẩm Đa Phúc tặng quà cho 20 hộ nghèo của xã Yên Sơn

 

 

Trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập 

 

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Đàm Công Lợi - Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã phát biểu cảm ơn và mong muốn các doanh nghiệp sẽ tiếp tục quan tâm đến các hoạt động tại địa phương, cùng nhân dân nơi đây xây dựng phát triển kinh tế, góp phần cùng đảng bộ huyện hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra.

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88