Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

DƯỢC PHẨM ĐA PHÚC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN MÙA ĐÔNG – XUÂN BIÊN CƯƠNG 2019 TẠI BẮC YÊN, SƠN LA.


Hưởng ứng chương trình Tình nguyện mùa Đông – Xuân được phát động bởi Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động, phối hợp cùng Công an tỉnh Sơn La và bệnh viện 19 – 8 Bộ công an; đoàn tình nguyện công ty Dược phẩm Đa Phúc đã đồng hành cùng đoàn tình nguyện Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động trong 3 ngày 26, 27, 28 tháng 12 vừa qua.

 

Trong khuôn khổ chương trình tình nguyện, đoàn tình nguyện mùa Đông – Xuân biên cương 2019 đã tổ chức khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho 700 người dân địa phương.







Đoàn tình nguyện đã phối hợp với đơn vị chuyên môn tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật (phòng chống mua bán người, phòng chống di cư tự do, tệ nạn ma túy, an toàn giao thông cho người dân nhằm nâng cao ý thức của người dân về nhiệm vụ bảo vệ An ninh trật tự, xây dựng đời sống văn hóa mới.

 

 

Đoàn đã tổ chức thăm hỏi và trao 20 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, gia đình thương binh, liệt sỹ, học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn, xây dựng 2 sân chơi và 1 km đường dân sinh tại 3 điểm trường; sơn và sửa mới một điểm trường cho các cháu học sinh bản Suốt Tềnh, Suối Háo, Suối Chạn thuộc xã Hồng Ngài, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La.

 

 

Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng 120 chiếc chăn, đệm ấm; gần 30 áo đồng phục và ba lô, cuốn vở mới cho các cháu học sinh tại 3 điểm trường nói trên. Tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao cùng chính quyền, đoàn thể, lực lượng vũ trang và nhân dân địa phương; hỗ trợ 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tới trường trong vòng 1 năm; tặng lương thực thực phẩm cho 3 điểm trường và hàng nghìn quần áo cho bà con nhân dân xã Hồng Ngài

 

Nhân dịp ngày, đoàn tình nguyện cũng đã trao tặng quà cho 12 cán bộ chiến sĩ của Tiêu đoàn Cảnh sát cơ động số 2, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có quá trình phấn đấu rèn luyện tốt.

 

Trên đường về … qua những đường đèo khúc khủy, cheo leo; tuy xa và vất vả nhưng hình ảnh trẻ nhỏ được thêm manh áo ấm, đôi mắt long lanh xúc động của các cán bộ chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn khi nhận được sự quan tâm của đoàn tình nguyện và những cái bắt tay thật chặt của người dân địa phương làm chúng tôi thêm ấm lòng và càng quyết tâm hơn cho những chuyến đi sau.


 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88