Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

DƯỢC PHẨM ĐA PHÚC TƯNG BỪNG TRONG LỄ TỔNG KẾT NĂM 2018 VÀ CHÀO ĐÓN NĂM MỚI 2019


Hòa trong không khí tươi vui chào đón một mùa xuân mới đang đến, ngày 27.01 vừa qua, công ty Dược phẩm Đa Phúc đã tưng bừng tổ chức buổi Lễ tổng kết năm Mậu Tuất 2018 đáng nhớ và chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019 hứa hẹn nhiều thành công. Buổi lễ hội tụ hơn 150 cán bộ nhân viên công ty, khách quý và các đơn vị thành viên.

Đây là sự kiện thường niên của công ty, là dịp để các thành viên Dược phẩm Đa Phúc cùng nhau sum họp để nhìn lại chặng đường một năm vừa qua và định hướng chiến lược cho năm tiếp theo.




Mở đầu buổi lễ, ông Bùi Mạnh Hà – Giám đốc công ty đã có bài phát biểu tổng kết các kết quả đã đạt được năm 2018 và đưa ra định hướng chiến lược cho năm 2019. Có thể nói, năm 2018 đã qua là một năm biến động, nhiều khó khăn thử thách nhưng cũng có những bước tiến đáng kể trong kết quả hoạt động kinh doanh, cơ cấu tổ chức của Dược phẩm Đa Phúc. Chào đón năm mới 2019 cùng với chiến lược và định hướng rõ ràng từ ban lãnh đạo, tập thể Đa Phúc tự tin chinh phục những thách thức mới để đạt được thành công mới trong năm mới.




Trong năm 2018 vừa qua, Dược phẩm Đa Phúc bổ sung phòng Nghiên cứu phát triển, Ban kiểm soát nội bộ và phòng Thị trường mới. Phòng Thị Trường – các trình dược viên rải đều tại các tỉnh phía Bắc, buổi tổng kết cũng là dịp để ra mắt phòng Thị trường mới với những gương mặt sáng, tinh nhuệ và thiện chiến.

Thay mặt cho phòng Thị trường anh Minh – Quản lý TDV phát biểu cam kết nỗ lực, phấn đấu cho một năm mới thắng lợi.




Một phần không thể thiếu của buổi lễ Tổng kết chính là phần tôn vinh những tập thể xuất sắc trong năm 2018.Sự thành công của Công ty năm qua là kết quả của sự cống hiến, phấn đẩu của cả Tập thể Dược phẩm Đa Phúc. Để ghi nhận những thành tích và đóng góp to lớn của cán bộ nhân viên cho hiệu quả kinh doanh và hoạt động của Doanh nghiệp; Các bộ phận đã công khai bình chon những cá nhân tiêu biểu của bộ phận của mình  và  công ty cũng tiến hành “Bình chọn Tập thể, Cá nhân xuất sắc năm 2018”. Hoạt động bình xét và trao giải Tập thể, Cá nhân xuất sắc và tiêu biểu là một hoạt động ý nghĩa và sẽ là nét văn hóa của Công ty.

 

Ban lãnh đạo cũng trao thưởng cho Nhân viên xuất sắc nhất tháng 12 – Chị Đặng Thị Tiến.




Nhân viên xuất sắc nhất năm 2018- Chị Phạm Hồng Vân được tặng một chuyến Du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm.




Công ty không chỉ ghi nhận thành tích và cống hiến của các cá nhân mà còn ghi nhận những đóng góp to lớn từ các tập thể phòng ban. Một tập thể mạnh là một tập thể đạt những thành tích tốt trong công việc, đội ngũ nhân viên đồng đều phối hợp tốt với các phòng ban khác, luôn tích cực xây dựng tập thể đoàn kết vững mạnh. Phòng Nghiên cứu phát triển của công ty vinh dự được bình bầu là tập thể xuất sắc nhất năm 2018, cùng với tập thể 02 tập thể tiêu biểu của năm 2018: Nhóm bán hàng 1 và nhà thuốc ATK.




Trong buổi lễ, công ty tổ chức chúc mừng sinh nhật Quí 3, quí 4 cho cán bộ nhân viên.




Buổi lễ Tổng kết còn mang tới cho những người tham dự những giờ phút vui vẻ sảng khoái với phần thi Văn nghệ. Phần thi văn nghệ năm nay được đánh giá là được đầu tư công phu, sáng tạo và chất lượng hơn nhiều so với các năm trước với 2 đội đồng giải nhất được đánh giá bởi hội đồng ban giám khảo công tâm và giàu chuyên môn.











Tiết mục Nhạc kịch “Lột xác” gắn liền với tiêu đề của buổi lễ “LET’S CHANGE” (Hãy đổi thay) cùng với lời nhắn nhủ “Sự thay đổi - đổi mới trong chính bản thân từng cá nhân từ đó sẽ tạo ra kết quả mới - thành công mới cho tập thể” đây cũng là phương châm phấn đấu, quyết tâm đổi thay của toàn ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên Dược phẩm Đa Phúc.




Khép lại buổi lễ tổng kết là bữa liên hoan ấm cúng trong không khí vui vẻ.












Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88