Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Dược Phẩm Đa Phúc và đội thầy thuốc tình nguyện tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí tại SaPa, Lào Cai

Ngày 21/3/2015 Đoàn Thanh niên (ĐTN) cơ quan Bộ Y tế phối hợp với Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc, Trung tâm Phát triển sức khỏe bền vững (VietHealth) và  ĐTN Đài truyền hình Việt Nam tổ chức Chương trình tình nguyện “Ngành Y tế Việt Nam 60 năm làm theo lời Bác, vì sức khỏe cộng đồng 2015” khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân tại xã Nậm Sài, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. 

 

 

Đại diện lãnh đạo các đơn vị phối hợp trao đổi và lên kế hoạch triển khai chương trình

 

Tham dự hoạt động có đ/c: Nguyễn Trường Nam, Đảng ủy viên Đảng ủy Bộ Y tế, Bí thư ĐTN cơ quan Bộ Y tế; ông Nguyễn Bá Bình, Phó Giám đốc Sở Công thương, kiêm Chi cục Trưởng Chi cục quản lý thị trường tỉnh Lào Cai; ông Bùi Mạnh Hà, Giám đốc Công ty Dược phẩm Đa Phúc; ông Lê Quang Dương, Giám đốc Trung tâm phát triển sức khỏe bền vững VietHealth; bà Phạm Thị Hằng, Phó Bí thư ĐTN Đài Truyền hình Việt Nam; cùng các y bác sĩ Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Phụ sản Trung ương, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, các đoàn viên thuộc các chi đoàn trực thuộc ĐTN cơ quan Bộ Y tế.

 

 

Đ/c  Nguyễn Trường Nam, Bí thư   Đoàn TN cơ quan Bộ Y tế phát biểu khai mạc chương trình

 

Ông Nguyễn Trường Nam, Bí thư Đoàn TN cơ quan Bộ Y tế cho biết: đây là hoạt động nhằm hưởng ứng 60 năm Ngành Y tế làm theo lời Bác và 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của ĐTN cơ quan Bộ Y tế; là dịp để đoàn viên cơ quan Bộ Y tế nắm bắt tình hình thực tiễn tại cơ sở để có những ý kiến tham mưu phù hợp với hoạt động của ngành y tế.

 

Hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí được tổ chức với nội dung “Ngành Y tế Việt Nam 60 năm làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng” hưởng ứng nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống của ngành Y tế 27/2/1955- 27/2/2015 và hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931-26/3/2015, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của ĐTN cơ quan Bộ Y tế, đồng thời đây là hoạt động nhân đạo, từ thiện đối với nhân dân vùng sâu, vùng xa. 

 

 

Đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và nhân dân tại địa phương

 

Trong đợt này Đoàn tình nguyện đã khám, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho 350 người dân của xã Nậm Sài, huyện Sa Pa. Ngoài ra còn tặng nhiều phần quà ý nghĩa, trong đợt tình nguyện lần này đoàn cũng đã trao tặng 700 kg giống ngô cao sản cho 350 hộ dân. Ngoài việc trao tặng ngô giống, người dân xã Nậm Sài cũng sẽ được các cán bộ khuyến nông địa bàn hướng dẫn, huấn luyện, chuyển giao quy trình kỹ thuật gieo trồng, chăm sóc, canh tác mới.

 

 

Một số hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn, phát thuốc tặng quà cho nhân dân

 

Đoàn Tình nguyện đã khám, làm các xét nghiệm siêu âm, điện tim tại chỗ và tư vấn cách phòng tránh và cấp thuốc điều trị một số bệnh về Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, bệnh Nội, Sản, Nhi khoa...Đoàn Tình nguyện cũng đã phát nhiều phần quà cho nhân dân của xã Nậm Sài.

 

Trong ảnh: Ds Bùi Mạnh Hà   - GĐ Công ty Dược Phẩm Đa Phúc & đội ngũ dược sĩ đang tư vấn, phát thuốc cho nhân dân

 

Trao đổi với phóng viên: Đại diện Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc. Dược sĩ Bùi Mạnh Hà - GĐ công ty cho biết  rất vui được phối hợp với ĐTN cơ quan Bộ Y tế tổ chức chương trình khám bệnh, cấp phát thuốc và tặng quà miễn phí cho nhân dân tại Nậm Sài, Sa Pa đây là hoạt động mang ý nghĩa từ thiện, nhân đạo sâu sắc và các doanh nghiệp cùng chung tay vì sức khỏe của cộng đồng.

 

 

Một số những hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong chương trình tại Nậm Sài, SaPa, Lào Cai

 

Ông Nguyễn Bá Bình, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Lào Cai thay mặt lãnh đạo và nhân dân địa phương cảm ơn đoàn tình nguyện đã đến và thực hiện các hoạt động khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân xã Nậm Sài.

 

 

Chuyến hành trình tình nguyện kết thúc tốt đẹp, với những cố gắng, tận tụy hết mình của đội ngũ y, bác sỹ, dược sỹ đã để lại những dấu ấn, tình cảm sâu đậm trong lòng nhân dân và sự ghi nhận từ phía lãnh đạo đảng bộ địa phương.

 

Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88