Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Truyền Thông

Dược phẩm Đa Phúc vinh dự nhận bằng khen nhân dịp Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Chiều ngày 12/10/2022, Công ty Dược phẩm Đa Phúc vinh dự được trao tặng bằng khen trong Hội nghị gặp mặt, biểu dương doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đang hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện Quốc Oai - Hà Nội, nhân dịp kỷ niệm 18 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004- 13/10/2022). 

Hội nghị gặp mặt, đối thoại doanh nghiệp, kỷ niệm Ngày Doanh Nhân Việt Nam

Để phát huy vai trò, truyền thống của đội ngũ doanh nhân Việt Nam, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế lớn mạnh, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, ngày 20/9/2004, Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg về Ngày Doanh nhân Việt Nam và lấy ngày 13/10 hàng năm là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”. 

Hưởng ứng phong trào đó, ngày 13/10/2022, lãnh đạo huyện Quốc Oai, Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt và đối thoại cùng các doanh nghiệp trong khu vực. Tới dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thọ - Thành ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Đàm Công Lợi - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy; Thường trực HĐND-UBND-UBMTTQ huyện,... cùng 26 đại diện doanh nghiệp, hộ kinh doanh, các tổ chức cá nhân tiêu biểu.

Hội nghị gặp mặt và đối thoại cùng các doanh nghiệp tiêu biểu tại Quốc Oai, Hà Nội

Phát biểu tại Hội nghị gặp mặt, đồng chí Nguyễn Trường Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương ghi nhận những đóng góp của cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện trong quá trình xây dựng và phát triển của huyện Quốc Oai trong thời gian qua. 

Đồng chí Nguyễn Trường Sơn- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu 

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện khẳng định, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân là bộ phận quan trọng của xã hội, là bộ phận chủ yếu tạo ra công ăn, việc làm; sản xuất ra của cải, vật chất; có vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời đồng chí Chủ tịch UBND Huyện đã thông tin tới các doanh nhân, doanh nghiệp về một số kết quả mà huyện đạt được trong năm 2022 và nhiệm vụ đặt ra trong giai đoạn tới và mong muốn cộng đồng các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện tiếp tục cùng chung tay với cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân trong huyện thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, an ninh quốc phòng. 

Nhân dịp này, UBND huyện Quốc Oai đã biểu dương khen thưởng và vinh danh 26 Doanh nghiệp, hộ kinh doanh, tổ chức cá nhân tiêu biểu trên địa bàn Huyện có thành tích tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Dược phẩm Đa Phúc vinh dự là Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc 

Cũng trong buổi hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Thọ – Thành ủy viên, Bí thư Huyện uỷ chúc mừng các doanh nghiệp, doanh nhân trong huyện đã phát huy tốt tinh thần đoàn kết, sáng tạo, tập trung đẩy mạnh, phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển doanh nghiệp. Phối hợp tốt với chính quyền, nhân dân địa phương; chấp hành các quy định của pháp luật về đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; thực hiện nghĩa vụ đối với Nhà nước và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Đại điện của các doanh nghiệp nhận bằng khen

Và Dược phẩm Đa Phúc là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu, đã tạo công ăn việc làm cho người dân, tham gia phát triển kinh tế xã hội tại địa phương và tham gia các hoạt động từ thiện, tổ chức thăm khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí. Với những đóng góp tích cực trong suốt thời gian qua, Dược phẩm Đa Phúc đã được chính quyền huyện Quốc Oai ghi nhận và  trao tặng bằng khen.

 

Dược phẩm Đa Phúc đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2022

Với vinh dự này, Dược phẩm Đa Phúc sẽ tiếp tục phấn đấu phát triển hoạt động kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động sản xuất, tham gia tích cực hơn nữa các phong trào của địa phương. Chấp hành đúng quy định của pháp luật và địa phương về đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội. Cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong huyện, xây dựng huyện Quốc Oai ngày càng phát triển nhanh, bền vững.

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88