Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Dược phẩm Taisho Nhật Bản và Dược Hậu Giang tới thăm Dược phẩm Đa Phúc

Chiều 15/05/2023, Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc vinh hạnh được chào đón đoàn đại điện của Dược phẩm Taisho Nhật Bản cùng công ty Dược Hậu Giang (DHG) tới thăm và làm việc tại trụ sở 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện là cơ hội để giao lưu và khẳng định hợp tác giữa hai bên.

Dược Hậu Giang hợp tác chiến lược cùng Dược phẩm Taisho Nhật Bản

Trải qua 47 năm phát triển, Dược Hậu Giang (DHG) luôn tiêu biểu trong việc cung ứng dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng quốc tế. Trong suốt chặng đường phát triển, Dược Hậu Giang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm bằng việc gia tăng về số lượng các dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Ngoài ra, Dược Hậu Giang còn “bắt tay” với đối tác chiến lược là Tập đoàn dược phẩm Taisho (công ty dược phẩm hàng đầu Nhật Bản) thực hiện chuyển giao công nghệ từ quy trình đến chất lượng sản phẩm để sản xuất các thuốc phát minh, thuốc có giá trị kinh tế cao.

 

Dược phẩm Taisho kết hợp phát triển cùng Dược Hậu Giang

 

Taisho là Công ty dược phẩm có thị phần thuốc OTC lớn nhất Nhật Bản, có lịch sử phát triển hơn 100 năm, có kinh nghiệm quản lý, nghiên cứu sản phẩm và sở hữu công nghệ sản xuất tiên tiến... việc trở thành đối tác của Taisho không chỉ phù hợp với tầm nhìn, sứ mạng của Dược Hậu Giang mà còn thúc đẩy việc thực hiện chiến lược vươn tầm khu vực, nâng cao giá trị công ty, giá trị thương hiệu và sản phẩm của Dược Hậu Giang.

Taisho và DHG thúc đẩy hợp tác và phát triển lâu dài với Dược Phẩm Đa Phúc

Với sự hợp tác 28 năm, chiều 15/05/2023, đại điện của Dược phẩm Taisho Nhật Bản cùng công ty Dược Hậu Giang tới thăm và làm việc với Dược phẩm Đa Phúc tại trụ sở 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tới gặp mặt có sự tham dự của Đại diện tập đoàn Dược phẩm Taisho Nhật Bản gồm có ông Maki Kamijo - Giám đốc bán hàng toàn cầu của Taisho đồng thời là thành viên Ban Tổng Giám đốc Dược Hậu Giang và ông Shoji Yasuda - Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh thị trường Quốc tế tập đoàn Taisho. Về phía đại diện Dược Hậu Giang gồm có Giám đốc bán hàng Miền Bắc, Giám đốc chi nhánh và Trưởng phòng kinh doanh chi nhánh.

 

 

Trong buổi gặp mặt, đoàn đại diện của Dược phẩm Taisho và Dược Hậu Giang đã thăm quan mô hình hoạt động kinh doanh của Dược phẩm Đa Phúc. Theo ông Maki Kamijo, Dược phẩm Đa Phúc là đối tác chiến lược lớn của hai công ty tại khu vực Miền Bắc. Với việc chuyển giao công nghệ từ Dược phẩm Taisho, Dược Hậu Giang sẽ cho ra mắt thị trường các sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Châu Âu trong thời gian tới. Thông qua đó, người tiêu dùng có cơ hội được sử dụng những loại thuốc có chất lượng vượt trội với giá cả hợp lý.

 

Đại diện của Taisho và DHG trong buổi làm việc ngày 15/5

 

Cũng trong buổi làm việc, Dược phẩm Taisho và Dược Hậu Giang đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của Dược phẩm Đa Phúc, từ đó cải tiến hơn nữa chất lượng dịch vụ và nâng cao quan hệ hợp tác, phát triển kinh doanh trong thời gian tới.

 

TGĐ Bùi Mạnh Hà cùng các quản lý cấp cao của Dược phẩm Đa phúc

 

Thay mặt cho Dược phẩm Đa phúc, Tổng Giám đốc Bùi Mạnh Hà gửi lời cảm ơn đại diện của tập đoàn Dược phẩm Taisho và Dược Hậu Giang đã có chuyến thăm hỏi tới văn phòng làm việc, kho hàng của công ty và khẳng định, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì và còn bền chặt hơn nữa. 

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88