Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Giải Bóng Đá Cup Dược Phẩm Đa Phúc Mở Rộng Lần I - Năm 2014

Với Mục đích phát huy truyền thống thể dục thể thao. Tạo "sân chơi" giao lưu giữa các cơ quan quản lý, các thành viên thị trường, các đơn vị trong, ngoài ngành dược phẩm.

Gii Bóng Đá Cúp Đa Phúc mở rộng lần I gii bóng đá được t chức lần đầu tiên của Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc. Nhm thúc đy các hot động th dc th thao trong công ty và to ra một sân chơi đ c công ty trong ngành dược phẩm giao lưu gặp gỡ, học hỏi, đoàn kết gn cht ch trên địa bàn thành phố Hà Nội. 



Gii bóng đá cúp Đa Phúc lần I chính thức được khởi tranh bt đu từ ngày 02/11/2014 đến 30/11/2014. 

Giải bóng đá quy tụ sự tham gia của các đội bóng đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội và các cổ động viên, hoạt náo viên... tham dự. Giải hứa hẹn sẽ đem tới những trận đấu đẹp mắt, không kém phần kịch tính và những phút giây thư giãn, thoải mái hòa mình vào không khí thể thao cho tất cả những người tham dự.



Gii năm nay có số lượng đội ng tham d là sáu (06 đội) và thi đu theo hình thức chia hai (02) bảng A - B, đá vòng tròn một lượt tính điểm nên các đội bóng có nhiu cơ hội thi đu giao lưu rng hơn đi sâu đến khi kết thúc gii. Giải năm nay cũng quy t các đội bóng xut sc tham gia tranh tài để giành c ngôi vị cao nht với gii thưởng giá trị.

Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88