Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Hướng tới mùa giải Cup Bóng Đá Dược Phẩm Đa Phúc năm 2016 với chất lượng, chuyên môn cao hơn


Chất lượng, sôi động, hấp dẫn, gay cấn, nâng dần tầm chuyên nghiệp để mùa giải sau luôn hay hơn mùa giải trước... Đó là những điều mà người hâm mộ, các đội bóng và giới chuyên môn có thể thấy ở giải bóng đá Cup Dược Phẩm Đa Phúc Mở Rộng năm 2015. Chúng ta hãy cùng nhìn lại toàn bộ quá trình diễn ra giải để có những đánh giá khái quát, rút kinh nghiệm cho lần tổ chức sau hoàn chỉnh hơn nữa…



Ấn tượng lớn nhất ở giải đấu lần này là chất lượng chuyên môn đã được nâng lên. Tại giải đấu, người hâm mộ được thưởng thức nhiều trận đấu với các pha bóng thể hiện trình độ cao, cả về góc độ kỹ thuật cá nhân cầu thủ lẫn chiến thuật - đấu pháp của các đội bóng. Có thể kể đến các trận đấu hấp dẫn, có chất lượng khá cao tại vòng loại bảng, như: Hà Tây – Cựu Sinh Viên ĐHD, Hoa Thiên Phú - Mekophar, Hậu Giang - Dadison, Đa Phúc - Đồng Tháp, Dadison - Đa Phúc, Mekophar - Đại Học Dược, Hoa Thiên Phú - Hà Tây....

Bước vào vòng đấu loại trực tiếp, ngoài một số trận có sự chênh lệch về trình độ, thì đa phần đều là những cuộc đấu hết sức gay cấn, kịch tính và đầy bất ngờ. Điển hình là các trận đấu để lại ấn tượng khó quên giữa Hoa Thiên Phú – Domesco, Dadison – Cựu Sinh Viên ĐHD (bán kết), Domesco – Cựu Sinh Viên ĐHD (tranh hạng 3), Hoa Thiên Phú – Dadison (chung kết).

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, giải đón nhận sự tham gia tranh tài của các đội bóng thuộc các công ty Dược Phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội. Chính những đội như Hoa Thiên Phú, Domesco, Mekophar, Hà Tây đã mang lại những luồng gió mới, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn và tính chuyên nghiệp của giải. Trong khi đó, các đội bóng quen thuộc như Dadison, Cựu Sinh Viên ĐHD vẫn thể hiện được sức mạnh của mình. Đáng chú ý, tại giải lần này nhiều đội với nỗ lực đầu tư, chuẩn bị nghiêm túc đã chơi hay, gây ấn tượng tốt cho giới chuyên môn …).

Về công tác tổ chức, giải năm nay vẫn là các trận đấu vòng đấu bảng cho đến bán kết diễn ra trên mặt sân cỏ nhân tạo nhưng các trận thi đấu tranh hạng 3 và chung kết lại có sự tăng cường thêm trọng tài để kiểm soát và bám sát diễn biến trận đấu. Điều này giúp công tác quảng bá hình ảnh của giải, tạo điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ trong việc theo dõi trận tranh ngôi vô địch.



► Ông BÙI MẠNH HÀ, [ÁO TÍM] GĐ Công ty Dược Phẩm Đa Phúc, Trưởng BTC:
Giải đấu năm nay có nhiều nét mới, tích cực, chất lượng chuyên môn và tính chuyên nghiệp đã được nâng lên thấy rõ so với lần tổ chức trước đây. Nhưng quan trọng hơn, qua giải đấu này đã tác động tích cực vào hoạt động thể thao phong trào trong cộng đồng ngành dược, đặc biệt là góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của đội ngũ thanh niên công nhân lao động trong các đơn vị dược phẩm. Trong mùa giải 2016, chúng tôi sẽ tiếp tục có những cải tiến để giải đấu ngày càng hấp dẫn, lan tỏa hơn, nhưng cũng chất lượng và mang tính chuyên nghiệp hơn nữa.



► Ông TRẦN MẠNH HÙNG, [ÁO ĐỎ] Đội trưởng đội bóng Cựu Sinh Viên ĐHD HN:
Giải bóng đá Cup Dược Phẩm Đa Phúc Mở Rộng năm 2015, tranh cúp Cup Dược Phẩm Đa Phúc đã thành công mỹ mãn về chuyên môn cũng như công tác tổ chức, kể cả khía cạnh mời gọi tài trợ, thu hút sự chú ý của cộng đồng. Ý nghĩa lớn nhất của giải là tạo sân chơi cho thanh niên công nhân, người lao động tại các doanh nghiệp được tham gia tập luyện, tranh tài hoặc xem các trận thi đấu thể thao vào mỗi cuối tuần. Nên chăng, mùa giải sau BTC nên tổ chức thành 2 hạng phong trào (serie B) và bán chuyên nghiệp (serie A) và mỗi đơn vị chỉ nên có 1 đội bóng tham dự thì giải sẽ hấp dẫn và chuyên nghiệp hơn, công tác sân bãi cần chú ý hơn nữa để đảm bảo thời gian thi đấu của các đội tham gia giải.

Thay mặt những người làm công tác tổ chức xin được cảm ơn và lĩnh hội nhưng ý kiến đóng góp từ các đơn vị, tuy vẫn còn đó một vài hạt sạn, một vài sự cố nhỏ nhưng vượt trên tất cả, chúng ta tin rằng tinh thần thể thao sẽ luôn đồng hành cùng chúng ta. Tin tưởng rằng, đây sẽ là hoạt động thể dục thể thao thường niên diễn ra ngày càng phát triển hơn về quy mô, chất lượng.


Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88