Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Khai Mạc Giải Bóng Đá Cup Dược Phẩm Đa Phúc 2015



Tiếp nối sự thành công của giải bóng đá Cúp Đa Phúc mở rộng lần I - 2014. Nhằm mục đích tiếp tục duy trì, phát triển một sân chơi lành mạnh có tính chuyên nghiệp về quy mô và chất lượng, thúc đẩy các hoạt động thể dục thể thao và tạo ra một sân chơi để các công ty trong ngành dược phẩm giao lưu gặp gỡ, học hỏi, đoàn kết gắn bó chặt chẽ trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Giải bóng đá Cúp Đa Phúc lần II - 2015 chính thức được khởi tranh bắt đầu từ ngày 18/10/2015 đến 15/11/2015. Giải hứa hẹn sẽ đem tới những trận đấu đẹp mắt, không kém phần kịch tính và những phút giây thư giãn, thoải mái hòa mình vào không khí thể thao cho tất cả những người tham dự.

Giải năm nay có số lượng đội bóng tham dự là tám (08 đội) và thi đấu theo hình thức chia hai bảng A - B, với sự góp mặt của 8 đội bóng đến từ 8 đơn vị trong ngành dược phẩm:

1. Công Ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc

2. Công Ty Cổ Phẩn Dược Phẩm Hà Tây

3. Công Ty CP Dược Phẩm Hậu Giang - Khu Vực Phía Bắc

4. Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Y Tế Domesco Chi Nhánh Hà Nội

5. Hội Dược Sĩ Sinh Viên Trường Đại Học Dược Hà Nội

6. Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Dadison Hoa Kỳ

7. Công ty Cổ phần Hoá - Dược Phẩm Mekophar

8. Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Hoa Thiên Phú

Vào lúc 08h30 ngày 18/10/2010 tại sân bóng đá Sơn Trang II - Đường Hoàng Minh Giám, Q. Thanh Xuân, TP. HN,  buổi lễ khai mạc giải bóng Đá Cúp Đa Phúc mở rộng năm 2015 đã diễn ra tưng bừng. Buổi lễ khai mạc với sự góp mặt đầy đủ của đại diện 08 đội bóng, cùng lượng khán giả vô cùng đông đảo. Giải bóng đá chính thức khởi tranh vào các ngày chủ nhật hàng tuần trong tháng 10 & 11 năm 2015.


Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ khai mạc :





Hình ảnh 08 đội bóng tham dự giải và tổ trọng tài




Đại biểu, ban lãnh đạo các công ty


Tham gia giải đấu lần này, ngoài 02 đội hạt giống còn có sự tham gia của 06 đội bóng mạnh đến từ các đơn vị trên địa bàn thành phố như: Dược Hà Tây, Hoa Thiên Phú, Domesco, Mekophar… Đây hứa hẹn sẽ là những nhân tố góp phần tạo nên một giải đấu hết sức hấp dẫn và thành công




Ông Bùi Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức tuyên bố khai mạc giải


Phát biểu tại buổi lễ, Ông Bùi Mạnh Hà, GĐ Công ty Dược Phẩm Đa Phúc – Trưởng Ban Tổ Chức giải khẳng định: Đây là giải bóng đá thường niên nhằm thúc đẩy các hoạt động TDTT và tạo ra một sân chơi để các công ty trong ngành dược phẩm giao lưu gặp gỡ, học hỏi, đoàn kết gắn bó chặt chẽ trên địa bàn thành phố Hà Nội, qua đó hy vọng với tinh thần thể thao, lòng nhiệt huyết và sự đoàn kết các cầu thủ sẽ mang đến cho khán giả những trận đấu hay, những bàn thắng đẹp với tinh thần thể thao lành mạnh, vui khỏe để công tác và lao động hăng say, nhiệt tình hơn.




Đại diện đoàn vận động viên lên tuyên thệ




Đại diện tổ trọng tài lên tuyên thệ





Đại diện ban tổ chức giải trao quà, hoa, cờ giải cho các đội bóng


Danh sách đội hình ra quân của các đội bóng:




Công Ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc




Công ty CP Dược Phẩm Hậu Giang - Khu Vực Phía Bắc




Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Hà Tây




Công ty Cổ Phẩn Dược Phẩm Dadison




Công ty Cổ Phần XNK Y Tế Domesco




Công ty Cổ Phần Hóa - Dược Phẩm Mekophar


..............................................

Giải bóng đá “Bóng Đá Cúp Đa Phúc mở rộng năm 2015” sẽ diễn ra với 16 trận, bắt đầu từ ngày 18/10/2015. Trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 15/11/2015 trên sân bóng đá Sơn Trang II.

Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88