Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Khởi động chương trình "Tình nguyện mùa Đông 2015 và Xuân biên cương 2016"

 

Phát huy tinh thần xung kích tình nguyện của Đoàn viên thanh niên trong các hoạt động xã hội, tình nghĩa, chung sức cùng cộng đồng, góp phần thực hiện có hiệu quả Chương trình xây dựng nông thôn mới.

 

 

Từ ngày 15/01 đến ngày 18/01/2016, Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động thuộc Bộ Công an, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Tuyên Quang và Trường Đại học Y Hà Nội  tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông chung sức vì cộng đồng với chủ đề “Vì an sinh xã hội” tại xã Yên Phú, huyện Hàm Yên , tỉnh Tuyên Quang

 

 

Trong chuyến đi này, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, các gia đình có công với cách mạng, gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình có hoàn cảnh khóa khăn, các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi; đoàn cũng tới thăm và tặng quà chính quyền đoàn thể, Công An huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang.

 

 

Tại xã Yên Phú, huyện Hàm Yên, Đoàn đã thăm, tặng 115 suất quà, với tổng trị giá gần 100 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cán bộ chiến sỹ Công an huyện có hoàn cảnh khó khăn đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2015. Bên cạnh đó, Đoàn cũng tổ chức khám bệnh, tư vấn phát thuốc miễn phí cho gần 1.000 người dân với tổng trị giá hơn 70 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động quy mô và có sự chuẩn bị kỹ của các đơn vị phối hợp cũng như khẳng định vị trí tiên phong của Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc trong các chương trình tình nguyện vì cộng đồng thông qua sự kết hợp với các Bộ, ban ngành tuyến Trung ương vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

 

Sau đây là một số hình ảnh phản ánh các hoạt động được tổ chức trong CT tình nguyện mùa đông:

 

 

 

Các công đoạn chuẩn bị chu đáo, sẵn sàng tiếp đón bà con nhân dân tới khám

 

 

Hình ảnh khám chữa bệnh, tư vấn sức khỏe cho bà con nhân dân.

 

Đây thực sự là chương trình hoạt động có ý nghĩa xã hội, mang tính nhân văn sâu sắc, tư vấn cho nhân dân về tình trạng sức khỏe bản thân, cập nhật kịp thời các kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến, cũng như tiếp cận với các dịch vụ khám chữa bệnh, từ đó nâng cao ý thức giữ gìn sức khỏe, xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn. 

 

 

 

Đội ngũ dược sĩ đang tư vấn sức khỏe, phát thuốc và tặng quà cho nhân dân. Tại đây đoàn cũng đã khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho cán bộ nhân dân địa phương với tổng số hơn 1000 người. 

 

 

Tổ chức thăm và tặng quà cho cán bộ chiến sĩ CA huyện Hàm Yên có hoàn cảnh khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Thăm và tặng quà cho 50 học sinh nghèo vươn lên hoàn cảnh, học tập tốt và hơn 20 GĐ chính sách;

 

 

Thăm và tặng quà 10 gia đình mẹ Việt Nam Anh Hùng, gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng

 

 

Đoàn tới thăm và tặng quà cho các gia đình đặc biệt khó khăn.  Nhân dịp này Đoàn Thanh niên CA tỉnh Tuyên Quang cũng đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho nhân dân nhằm nâng cao ý thức của nhân dân về nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, xây dựng đời sống văn hóa mới.

 

 

 

Đêm giao lưu văn nghệ  - đốt lửa trại giữa đoàn tình nguyện và cán bộ nhân dân tại địa phương

 

Cùng với các hoạt động tình nguyện, đoàn còn tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Đoàn kết dưới cờ Đảng vinh quang”. Các tiết mục văn nghệ trong đêm giao lưu đã được nhân dân trên địa bàn xã đón xem và cổ vũ nhiệt tình.  

Chuyến hành trình tình nguyện kết thúc tốt đẹp, với những cố gắng, tận tụy hết mình của đội ngũ y, bác sỹ, dược sỹ, đoàn thanh niên Bộ tư lệnh CSCĐ đã để lại những dấu ấn, tình cảm sâu đậm trong lòng nhân dân và sự ghi nhận từ phía lãnh đạo đảng bộ địa phương.

 

Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88