Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Kỷ niệm 20 năm thành lập Công Ty Dược Phẩm Đa Phúc - Part 1


Lịch sử là một dòng chảy nhưng bao giờ cũng có khởi nguồn. Cái khởi đầu tốt đẹp từ trí tuệ và nhân văn sẽ hứa hẹn một tương lai tươi sáng và Dược Phẩm Đa Phúc Đa Phúc đã có một cái khởi nguồn như vậy. Chặng đường đi tới thành công của Dược Phẩm Đa Phúc đã có biết bao lần đứng trước khó khăn tưởng chừng như không thể vượt qua. Thế nhưng, khó khăn vẫn luôn mở ra cơ hội phát triển cho những ai biết tận dụng và phấn đấu, nỗ lực hết mình. Con đường đi tới thành công của Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc không chỉ là niềm tự hào của lớp lớp thế hệ thành viên trong “Đại gia đình Đa Phúc” mà còn là bài học thành công cho những ai muốn xây dựng một sự nghiệp, một thương hiệu có uy tín.




Ra đời từ năm 1995, sau những nỗ lực xây dựng và phát triển Dược Phẩm Đa Phúc đã đi qua hành trình 20 năm ổn định và vững bước vươn cao. Trong 20 năm ấy, công ty đã trải qua không ít khó khăn, thử thách nhưng cũng gặt hái được nhiều thành công, tạo ra mốc son lịch sử đáng ghi nhớ. Mốc son khép lại những gian nan thách thức và bắt đầu mở ra một giai đoạn mới hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp hơn. Hai mươi năm chặng đường nhiều khó khăn nhưng Dược Phẩm Đa Phúc vẫn từng bước đi lên điều đó càng chứng tỏ bản lĩnh, sự khát khao chinh phục và đẳng cấp của một công ty hàng đầu.


Vào ngày 12/07/2015 tại Resort Emeralda Ninh Bình. 

Công Ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc đã long trọng kỷ niệm 20 năm thành lập (1995 - 2015)


Tại buổi lễ với sự góp mặt của ban giám đốc công ty, nhà thuốc ATK, đội ngũ trình dược viên công ty, và đặc biệt là sự hiện diện của toàn thể các thành viên và gia đình CBCNV thuộc các bộ phận, phòng ban trong công ty cùng tất cả các tham dự lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty dược phẩm đa phúc





Mở đầu chương trình là tiết mục hát và múa Việt Nam Quê Hương Tôi do tập thể nhân viên công ty trình bày


Phát biểu khai mạc tại buổi lễ: Giám đốc công ty Ông Bùi Mạnh Hà đã ôn lại chặng đường phát triển 20 năm từ 1995 – 2015.  Sau 20 năm thành lập, công ty đã có bước phát triển vượt bậc. Từ một đơn vị nhỏ với tổng số vốn ban đầu, đến nay công ty đã trở thành một công ty phân phối lớn, có thương hiệu và uy tín trên thị trường trong nước.




                                             Ảnh : Ông Bùi Mạnh Hà Giám Đốc Công ty phát biểu khai mạc


Ông Bùi Mạnh Hà khẳng định: Có được Dược Phẩm Đa Phúc như hôm nay là nhờ định hướng chiến lược, sự chèo lái của Ban lãnh đạo công ty và sự đoàn kết gắn bó của tập thể cán bộ nhân viên cũng như sự tin tưởng sử dụng và hợp tác của quý khách hàng, đối tác dành cho các sản phẩm của công ty trong suốt quá trình hình thành và phát triển. 

Lễ kỉ niệm 20 năm thành lập công ty là nơi tập thể các CBCNV trong công ty giao lưu ôn lại chặng đường đã đi qua và tri ân, tôn vinh tập thể phòng ban, bộ phận, những cá nhân gắn bó... và cũng không quên tưởng nhớ đến những thành viên sáng lập, những người đã xây dựng nền móng làm nên thành công của công ty ngày hôm nay. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, công ty còn thường xuyên tổ chức, tham gia vào rất nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện, các chương trình phúc lợi công cộng, chung tay bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân...











Hình ảnh trao hoa chúc mừng lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty




Ảnh: Ban giám đốc vinh danh trao tặng bằng khen và quà tặng cho các phòng ban





Ảnh: Tôn vinh những cá nhân gắn bó tại công ty





Ảnh: Ban giám đốc và các trưởng bộ phận cùng nâng ly chúc mừng công ty tròn 20 năm xây dựng và phát triển




Ảnh: Giao lưu giữa Ban Giám đốc và các thành viên trong Công ty 


Còn nữa...

                                                                                                                                              Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88