Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Lễ ký kết hợp tác toàn diện trường Đại học Hòa Bình với công ty Dược phẩm Đa Phúc

Chiều ngày 18/5/2023, tại Trường Đại học Hòa Bình đã diễn ra buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Hòa Bình với Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc về hợp tác liên kết đào tạo và hướng dẫn thực hành tại các cơ sở sản xuất, phân phối.

 

Toàn cảnh buổi lễ ký kết

 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Tô Ngọc Hưng - Hiệu trưởng trường Đại học Hòa Bình nhấn mạnh, việc ký kết hợp tác với Dược phẩm Đa Phúc sẽ là cơ sở, đòn bẩy quan trọng để trường tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học cũng như giúp sinh viên được tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, nền khoa học kĩ thuật tiên tiến của các doanh nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay.

 

Ông Tô Ngọc Hưng - Hiệu trưởng ĐH Hòa Bình phát biểu tại buổi lễ

 

Trong buổi làm việc, ông Phan Túy - Trưởng khoa Dược hy vọng việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Dược phẩm Đa Phúc sẽ mở ra hướng phát triển cho Nhà trường trong việc tuyển sinh và đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao không những cho khu vực Bắc, trong cả nước mà còn cho các tập đoàn lớn ở trong và ngoài nước.

 

Ông Phan Túy - Trưởng khoa Dược

 

Tại buổi ký kết, ông Bùi Mạnh Hà - Tổng Giám đốc công ty Dược phẩm Đa Phúc cho biết, hiện nay nhu cầu của thị trường lao động đối với ngành Dược là rất cao. Do vậy, việc hợp tác với trường Đại học Hòa Bình sẽ phát huy tối đa được thế mạnh sẵn có của trường trên cơ sở của sự hợp tác lâu dài, bền vững và chung lợi ích. Từ đó giúp các doanh nghiệp giải quyết được bài toán về nguồn nhân lực chất lượng cao cũng như giúp cho sinh viên nhà trường tìm kiếm được việc làm phù hợp ngay sau khi ra trường.

 

Ông Bùi Mạnh Hà - Tổng Giám đốc công ty Dược phẩm Đa Phúc

 

Trong nội dung biên bản thỏa thuận, hai bên sẽ hợp tác đào tạo và hướng dẫn thực hành tại các cơ sở sản xuất, phân phối tại công ty Dược phẩm Đa Phúc. Bên cạnh đó sẽ định hướng nghề nghiệp và tạo cơ hội tuyển dụng với các học viên, sinh viên sau khi ra trường.

 

Công ty Dược phẩm Đa Phúc và Đại học Hòa Bình cùng ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

 

Sự hợp tác giữa hai bên được kỳ vọng sẽ mở ra hướng phát triển mới cho công ty và nhà trường. Thông qua việc hợp tác với doanh nghiệp, nhà trường tiếp cận được những thông tin, lắng nghe được yêu cầu của nhà tuyển dụng, từ đó kịp thời cải tiến, đổi mới chương trình, điều chỉnh phương pháp và hình thức đào tạo cho phù hợp với yêu cầu mà các doanh nghiệp đặt ra đối với người học. Từ đó, giúp cho sinh viên khoa Dược vững vàng về chuyên môn, giỏi về kỹ năng làm việc, được trải nghiệm thực hành tại cơ sở sản xuất và phân phối tốt nhất tại doanh nghiệp.

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88