Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Lễ tổng kết cuối năm Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc năm 2015

Một năm cũ đã qua, một năm mới lại đến, hoà trong niềm vui hân hoan đón chào mùa xuân mới, ngày 31/1/2016, Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc tổ chức bữa tiệc liên hoan tổng kết năm 2015. Tới dự có đông đủ các vị lãnh đạo công ty, các công ty thành viên, các đối tác, cán bộ nhân viên và gia đình.


Sau một năm làm việc miệt mài vượt qua bao thách thức, toàn thể gia đình CBCNV Công ty Dược Phẩm Đa Phúc đã tụ họp đông đủ để tổng kết những thành quả và những vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển. Đây là hoạt động rất quan trọng hàng năm, cũng là dịp để tập thể Đa Phúc tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau và củng cố tổ chức để phát triển và trở nên vững mạnh hơn trên thương trường đầy thách thức.



Bà Phạm Hồng Vân - Đại Diện Phòng KD - Báo cáo công việc của phòng trong năm 2015


Ông Trần Anh Phương - Kế toán trưởng công ty báo cáo công việc của phòng kế toán năm 2015


Ông Trần Quang Vịnh - Đại diện Khối Kho Thuốc trình bày báo cáo trong năm 2015


Đại diện đội vận chuyển - Ông Trần Quang Dũng (Đội trưởng) trình bày báo cáo của BP trong năm 2015


TM - Phòng Thị Trường - Bà Vũ Minh Phương (trưởng phòng) lên trình bày báo cáo trong năm 2015


Sau phần báo cáo công việc của các phòng ban, trong bài phát biểu của mình, Giám đốc công ty – Ông Bùi Mạnh Hà đã cô đọng tóm tắt những thành quả nổi bật mà Công ty đã đạt được trong năm 2015



Tiếp thu các ý kiến từ khách hàng, nhìn nhận và tổng hợp từ các bộ phận phòng ban trong công ty. Giám đốc đã nêu lên những vấn đề và thách thức còn tồn tại; những định hướng – kế hoạch phát triển của công ty trong các năm tới. Với bản phương hướng nhiệm vụ năm 2016, Giám đốc cũng vạch ra được các mục tiêu cần đạt được năm 2016, nhiệm vụ cụ thể của từng phòng ban, đồng thời đưa ra các giải pháp thực hiện để đạt kết quả cao nhất.



Đại diện công đoàn công ty - Ông Lê Văn Chung báo cáo tổng kết tình hình trong năm 2015


Trong không khí vui vẻ và sôi nổi đó, Lễ tổng kết cũng là dịp để tôn vinh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong các hoạt động vì sự phát triển bền vững của Công ty. Cũng trong dịp này, công đoàn công ty cũng tổ chức lễ sinh nhật quý cho cán bộ công nhân viên công ty.




Cùng cắt bánh, thổi nến và hát vang bài ca chúc mừng sinh nhật



Toàn bộ thành viên công ty đã cùng hòa mình chung vui trong phần giao lưu văn hóa văn nghệ, các trò chơi vui nhộn, cùng nhau thưởng thức bữa tiệc và lắng nghe những giai điệu nhạc nhẹ nhàng.



Chụp hình lưu niệm


Cuối chương trình là bữa tiệc tất niên ấm cúng. Mọi người cùng nâng ly chúc nhau niềm vui và thành công trong năm mới trong tiếng nhạc rộn ràng, tiếng cười và những vũ điệu hân hoan. Tất cả đều chờ đón một năm mới an khang và hạnh phúc.




Buổi lễ đã tạo được một không khí Tết rộn ràng và ấn tượng khó phai đối với mọi người. Đây đã thực sự trở thành một món ăn tinh thần thú vị cho tất cả mọi người dịp cuối năm. 

Lễ Tổng kết cuối năm 2015 đã thành công rực rỡ trong những tiếng cười và niềm vui của những đồng nghiệp trong đại gia đình Dược Phẩm Đa Phúc trước thềm một năm mới AN KHANG - THỊNH VƯỢNG - HẠNH PHÚC.

Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88