Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Dược phẩm Jelfa Ba Lan và Dược phẩm Đa Phúc

Sáng ngày 29/8/2023 Công ty TNHH Dược phẩm Đa Phúc vinh hạnh được chào đón đại diện của công ty Dược phẩm Jelfa (Ba Lan) tới thăm và làm việc tại trụ sở 395, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện là cơ hội để giao lưu và thắt chặt hơn nữa sự đoàn kết gắn bó giữa hai bên.

Dược phẩm Jelfa đối tác chiến lược của Dược Phẩm Đa Phúc

Với hơn 70 năm hoạt động trên thị trường, Dược phẩm Jelfa hiện đang là một trong những nhà sản xuất dược phẩm hàng đầu của Ba Lan, có hệ thống đảm bảo chất lượng của Ba Lan tương thích với các yêu cầu của EU.

Cơ sở sản xuất của công ty được đặt tại Jelenia Góra, Ba Lan, cách biên giới Đức 60km và cách Cộng hòa Séc 30 km. Tiêu chuẩn chất lượng tuân thủ các cơ quan quản lý quốc tế như MHRA, EMEA và FDA. Đây cũng là chìa khóa cho chất lượng, hiệu quả và an toàn trong sản xuất của Dược phẩm Jelfa.

 

 

Trụ sở công ty Dược phẩm Jelfa tại Ba Lan

 

Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng các loại thuốc sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, dược phẩm Jelfa hiện đang là một trong những nhà xuất khẩu lớn nhất của Ba Lan sang Nga, Hungary và Ukraine. 

Tại thị trường Việt Nam, dược phẩm Jelfa đã tin tưởng lựa chọn Dược phẩm Đa Phúc trở thành đối tác chiến lược và là nhà phân phối chính thức thuốc mỡ bôi ngoài da nổi tiếng Flucinar tới tất cả các nhà thuốc.

Đẩy mạnh hợp tác & phân phối các sản phẩm của Jelfa tại Việt Nam

Với sự hợp tác lâu dài, sáng ngày 29/8/2023, bà Marika Włodarski - Korlak đại điện của Dược phẩm Jelfa đã tới thăm và làm việc với Dược phẩm Đa Phúc tại trụ sở 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tại đây, bà Marika Włodarski - Korlak đã thăm quan mô hình hoạt động kinh doanh của Dược phẩm Đa Phúc và mong muốn có thể mở rộng phân phối nhiều dòng sản phẩm mới của công ty Jelfa sau sự thành công của Flucinar trên thị trường Việt Nam.

 

 

Đại diện của dược phẩm Jelfa

 

Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện hai công ty đã cùng họp bàn xây dựng chương trình phát triển cho các sản phẩm trong những năm tiếp theo.

 

 

Hiện nay, quan hệ hợp tác giữa hai bên vẫn không ngừng được tăng cường, củng cố và phát triển. Thay mặt cho Dược phẩm Đa phúc, TGĐ Bùi Mạnh Hà gửi lời cảm ơn tới đại diện Dược phẩm Jelfa đã có chuyến thăm hỏi và làm việc lần này, đồng thời khẳng định, mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì và thúc đẩy việc phân phối các sản phẩm của Jelfa trong thời gian tới. 

 

 

Đại diện hai công ty chụp ảnh kỷ niệm 

 

Với sự phát triển hợp tác lâu dài cùng Dược phẩm Jelfa, Dược phẩm Đa Phúc kỳ vọng có thể đồng hành hỗ trợ người bệnh và gia đình tiếp cận, sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn nước ngoài với chi phí hợp lý hơn nữa.

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88