Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Sôi động lễ Tổng kết cuối năm - ấm áp như một gia đình

Sau một năm làm việc miệt mài vượt qua bao thách thức, ngày 25/01/2015. Công ty TNHH Dược Phẩm Đa Phúc tổ chức lễ tổng kết năm 2014, và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2015. Đây là hoạt động rất quan trọng hàng năm, cũng là dịp để tập thể CBCNV trong công ty tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau, củng cố tổ chức thêm phát triển và trở nên vững mạnh hơn trên thương trường.

Sau một tháng chuẩn bị với nhiều hoạt động chào mừng, chiều ngày 25/1/2015 vừa qua, Lễ Tổng kết cuối năm đã diễn ra trong không khí tưng bừng và ấm áp tại trung tổ chức sự kiện Venus. Buổi lễ có sự tham dự đông đủ của Ban lãnh đạo,CBNV từ tất cả đơn vị trong hệ thống và các khách mời.

Mở đầu chương trình là bài phát biểu khai mạc của Giám đốc Công ty.


Giám đốc Bùi Mạnh Hà phát biểu khai mạc

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của chương trình là bài phát biểu của giám đốc Bùi Mạnh Hà trong hành trình 20 năm xây dựng và phát triển. Giám đốc đã chia sẻ những kỉ niệm trên con đường dài Công ty đã trải qua. Đồng thời, Giám đốc cũng đưa ra những bài học kinh nghiệm quí báu cho mỗi chúng ta để có những định hướng rõ ràng nhằm vượt qua những khó khăn và thử thách phía trước.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, Công ty đã ghi nhận sự đóng góp của các tập thể cá nhân xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự phát triển của công ty, đó là những người đặt viên gạch đầu tiên xây dựng nền móng cho công ty, đang ở các cương vị điều hành, quản lý, lãnh đạo là những người tiên phong, là lá cờ đầu trong mọi hoạt động và theo sát quá trình phát triển bền vững của công ty cho đến ngày hôm nay.

Tiếp theo là họp tổng kết công ty, các trưởng bộ phận các phòng ban công ty lên báo cáo, đánh giá các hoạt động, công việc trong năm, đưa ra các nhận định, đề xuất và phương hướng triển khai của từng bộ phận



Bà Nguyễn Thùy Linh - Đại Diện Phòng Kinh Doanh trình bày báo cáo hoạt động kinh doanh của phòng năm 2014




Ông Trần Anh Phương - Đại Diện Phòng Kế Toán trình bày báo cáo hoạt động của phòng năm 2014




Bà Nguyễn Thu Hương - Đại Diện Kho Thuốc trình bày báo cáo hoạt động của bộ phận năm 2014




          Ông Nguyễn Quang Dũng - Đại Diện Khối Vận Chuyển trình bày tình hình hoạt động của bộ phận năm 2014



                   Bà Vũ Minh Phương - Đại Diện Phòng Thị Trường trình bày báo cáo hoạt động của phòng năm 2014




Cuối cùng là phần đánh giá, nhận định, đề ra mục tiêu từ Ban Giám Đốc công ty


Tại lễ tổng kết, ông Bùi Mạnh Hà - Giám đốc Công ty đã có bài tổng kết đánh giá công tác năm 2014. Năm qua, đã đạt được nhiều thành tựu trong đó phải kể đến sự gia tăng về doanh thu, thị phần, sự liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, các giải thưởng đạt được và phong trào văn hóa văn nghệ lên cao trong nội bộ Công ty… Với bản phương hướng nhiệm vụ năm 2015, Giám đốc cũng vạch ra được các mục tiêu cần đạt được năm 2015, nhiệm vụ cụ thể của từng phòng ban, đồng thời đưa ra các giải pháp thực hiện để đạt kết quả cao nhất.

Đại diện công đoàn lên tổng kết hoạt động công đoàn năm 2014. Nhân dịp này, công ty còn tổ chức sinh nhật quí III và quí IV của công ty, bao gồm 43 nhân viên thuộc các khối, phòng ban.




Ông Lê Văn Chung - Chủ tịch công đoàn lên  trình bày tổng kết hoạt động công đoàn năm 2014




Thay mặt ban lãnh đạo công ty Ông Nguyễn Đào Cường lên trao quà cho cho các thành viên

Tiếp sau phần tổng kết là chương trình liên hoan tổng kết. Cả Công ty cùng nâng ly để tạm biệt năm 2014 và chào đón năm 2015 với nhiều thành công hơn nữa để lễ kỉ niệm 20 năm thành lập công ty càng thêm ý nghĩa.




Bầu không khí tiếp tục nóng lên khi chuyển sang phần văn nghệ với những tiết mục “cây vườn lá nhà” do chính những thành viên và khách mời của công ty thể hiện. Không khí ấm áp và thân mật dường như đã nối kết niềm hân hoan của tất cả mọi người tham dự và đã nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ khán giả.




Mở đầu là ca khúc " Đất Nước Tình Yêu"  với sự trình bày của Giám Đốc và đại diện Phòng Kinh Doanh




Ca Khúc "Nơi Tình Yêu Bắt Đầu" với sự thể hiện của cặp đôi song sát Văn Sâm & Tú Lệ






Hình ảnh CBCNV trực thuộc các phòng ban của công ty 


Kết thúc lễ tổng kết cuối năm đầy đầm ấm, vui vẻ, toàn thể thành viên công ty đoàn kết lại bên nhau trong một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như trong một gia đình lớn mà mọi thành viên cùng bắt tay nhau để đưa Công ty lên một tầm cao mới.


Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88