Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Tổng Công ty Dược Phẩm Đa Phúc và chuyến đi Huế - Đà Nẵng 2022 đáng nhớ

Trong 4 ngày, từ 23/7 đến 26/7, hơn 100 cán bộ nhân viên của Tổng Công ty Dược Phẩm Đa Phúc đã có một kỳ trải nghiệm đáng nhớ tại xứ Huế mộng mơ cùng thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Chuyến du lịch đã đưa cán bộ nhân viên khám phá trọn vẹn Cố đô, cảm nhận được nhịp sống bình yên và đầy thư thái nơi này.

Sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch covid, hoạt động du lịch nghỉ mát của công ty đã được khởi động lại bằng một chuyến đi xa nhất từ trước đến nay. Và chuỗi hành trình này cũng chính là quãng thời gian tĩnh lại, tạm gác những bộn bề công việc để mọi người được bên nhau, cùng nhau gắn kết, tạo thêm động lực tiếp nối cho những thành công.

Huế - Đà Nẵng và những điểm dừng chân

Khác với nhiều đơn vị trước đó, cả đoàn công ty lựa chọn du lịch tới Huế bằng một chuyến tàu hoả thay vì máy bay.

 

Nhà ga Hà Nội

 

Vì sao ư? Không đơn giản chỉ là vì chi phí, mà ở trên tàu, mọi người có thể di chuyển tự do giữa các toa, có thể ngồi tụ họp từng nhóm để thưởng thức bữa ăn tối với xôi với gà, với thịt bò khô… và cả những lon bia mát rượi, rồi ăn no xong ta có thể cùng nhau tâm sự, cùng nhau nghêu ngao hát những bài ca đồng đội,... thật là thú vị.

 

 

 

Mọi người háo hức cho chuyến đi du lịch

Đại Nội Huế

Chào Huế với buổi sáng đầy nắng, cả đoàn đã nhanh chóng di chuyển tới điểm thăm quan đầu tiên, đó là Đại Nội Huế - một phần trong quần thể di tích Cố đô Huế, mang đậm dấu ấn văn hóa, lịch sử, kiến trúc của triều đại nhà Nguyễn, được tổ chức UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1993. Sau 30 năm khởi công xây dựng với bao nhiêu công sức, tổng thể công trình kinh đô mới chính thức được hoàn thành trọn vẹn, Đại Nội Huế mang vẻ đẹp hữu tình, hòa hợp với vẻ đẹp của thiên nhiên.

Đại Nội Huế có hai khu vực chính là Hoàng Thành và Tử Cấm thành, mỗi khu vực lại bao gồm nhiều công trình khác nhau. Khu Hoàng Thành gồm có Cổng Ngọ Môn, Điện Thái Hòa. Tử Cấm Thành là khu vực dành riêng cho vua và hoàng tộc, gồm Đại Cung Môn, Tả Vu và Hữu Vu , Điện Cần Chánh, Thái Bình Lâu, Cung Diên Thọ...

 

 

 

 

Những bức ảnh tuyệt đẹp chụp tại Đại Nội Huế

 

Chùa Thiên Mụ 

Chùa Thiên Mụ từ lâu đã trở thành một địa điểm nổi tiếng ở Huế. Ngôi chùa cổ này tọa lạc ở đồi Hà Khê, phía tả ngạn sông Hương. Chùa Thiên Mụ được xem là một trong những ngôi chùa cổ sở hữu địa thế đẹp nhất ở Huế.

 

 

 

 

Những tà áo dài thướt tha tại Chùa Thiên Mụ bên dòng sông Hương

Lăng Khải Định

Lăng Khải Định Huế hay còn gọi với cái tên khác là Ứng Lăng, là khu lăng mộ của vị vua thứ 12 triều Nguyễn – Khải Định. Đây không chỉ được xem là lăng tẩm đẹp nhất mà còn hội tụ rất nhiều cái “nhất” khác khiến bạn không thể bỏ qua mỗi khi đến thăm thành phố mộng mơ này. Với những công trình kiến trúc được thiết kế cực kỳ công phu, lộng lẫy, kết hợp tinh xảo giữa nền văn hóa, kiến trúc Đông – Tây.

 

 

Các điểm thăm quan tại Lăng Khải Định

Lăng Minh Mạng

Nếu như lăng Khải Định đẹp lạ với những màu sắc kết hợp giữa Đông Tây kim cổ thì lăng Minh Mạng vẫn giữ nguyên cho mình nét đẹp rất truyền thống, rất cổ xưa và đậm đà màu sắc của Nho giáo. Lăng Minh Mạng sở hữu trong mình một vị trí đắc địa và thuận lợi vô cùng. Tọa lạc trên ngọn núi Cẩm Khê, đây là nơi giao thoa giữa hai con sông Tả Trạch và Hữu Trạch, hợp lại thành sông Hương mộng mơ.

 

 

Lăng Minh Mạng Huế - Đỉnh cao kiến trúc lăng tẩm thời Nguyễn 

 

Làng Non Nước

Làng đá mỹ nghệ Non Nước là làng nghề lâu đời bậc nhất ở Đà Nẵng. Khi bước chân đến làng đá Non Nước Đà Nẵng, bạn sẽ như lạc vào “xứ sở của đá” với những khối đá lớn nhỏ muôn hình vạn trạng. Mỗi một tác phẩm đều mang một dáng hình khác nhau và được tạo nên bởi bàn tay tài hoa, tỉ mỉ của người thợ đá.

 

 

Làng Non Nước - Xứ sở của đá

Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là quần thể gồm có 5 ngọn núi: Thủy Sơn, Kim Sơn, Hỏa Sơn (gồm có Dương Hỏa Sơn và Âm Hỏa Sơn), Thổ Sơn, Mộc Sơn. Ngọn núi này được người đời ca ngợi, gắn liền với vô số huyền thoại được truyền từ đời này sang đời khác. Một Ngũ Hành Sơn gối mình bên những hào hoa, náo nhiệt.

 

 

Cán bộ nhân viên chụp ảnh lưu niệm tại Ngũ Hành Sơn

 

Trong chuyến thăm quan du lịch này, những bức ảnh để tìm ra giải thưởng “Nam Vương”, “Hoa Hậu” và nhóm tập thể đẹp nhất cũng đã được lộ diện:

 

 

 

Anh Đinh Công Thanh nhân viên công ty Dược Liệu TW28

 

 

 

Chị Đặng Thị Kim Thanh nhân viên phòng kinh doanh Dược phẩm Đa Phúc 

 

 

Tập thể có bức ảnh đẹp nhất

Đến Huế là đến với những món ăn đặc sắc, đậm chất cung đình

Huế là vùng đất cố đô nên ở Huế có nhiều món ăn ngon và đặc sản Huế thì nhiều vô số kể. Trong chuỗi hành trình này, đoàn công ty cũng đã có cơ hội được thưởng thức các bữa ăn tại những nhà hàng, địa điểm nổi tiếng nhất nhì nơi đây.

Nhà hàng Gạo 

Tạo ấn tượng với kiến trúc Nhà Rường đặc trưng, ghé thăm Gạo bạn sẽ được chìm đắm trong khoảng không gian mộc mạc đậm nét riêng, gợi nhớ về những năm tháng xưa cũ. Tại đây, ngoài việc thưởng thức cơm Niêu trong không gian thuần Việt, bạn còn có thể điểm tâm bằng các món ngon đặc sản xứ Huế.

Nhà hàng Cung Đình Huế 

Nhà hàng phục vụ những món ăn truyền thống cung đình và các món ăn Á - Âu đan xen. Menu của nhà hàng có những đặc sản nổi bật như nem công chả phụng, lụi nướng cuốn bánh tráng, tôm hùm... Không chỉ thưởng thức những món ăn ngon, sang trọng, cán bộ nhân viên trong công ty còn được thưởng thức ca Huế - “đặc sản” của văn hoá Huế, với giai điệu, nhịp điệu trầm lặng, sâu lắng và trữ tình.

 

 

Bữa tiệc thân mật và giao lưu giữa các phòng ban

Nhà hàng Hải Sản Bé Thân

Ở đây, cán bộ nhân viên đã được thưởng thức món hải sản ngon tuyệt với hương vị đậm chất miền trung, nhà hàng nổi nằm giữa đầm Lập An với thiết kế nhà hàng rất nổi tiếng, kết hợp phong cách thời xưa lẫn hiện đại tạo nên nét riêng biệt, view siêu đẹp giữa dòng sông nước thơ mộng nơi đây.

 

Nhà hàng Bé Thân nằm giữa dòng sông nước thơ mộng

Team Building - Hoạt động sôi nổi trên bãi biển Lăng cô

Di chuyển tới Lăng cô chiều 25/7, đại gia đình Đa Phúc không chỉ tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn được tham gia nhiều hoạt động tập thể, team building ngoài bờ biển với nắng và gió.

 

 

Tập thể Tổng công ty Đa Phúc tham gia Team Building

 

Với phương châm “Làm hết sức, chơi hết mình”, Dược phẩm Đa Phúc không chỉ xuất sắc trong công việc mà còn nhiệt tình hết mình trong các hoạt động vui chơi, thể hiện nhiều tiết mục, tài năng bất ngờ. Các hoạt động này đã giúp mọi thành viên trong công ty đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, từ đó thêm hiểu biết nhiều hơn về các đồng nghiệp trong công ty.

 

 

 

 

 

 

Các hoạt động gắn kết nhân viên lại với nhau

Đêm Gala Dinner - 27 năm “Bền gắn kết - Vững thành công”

Trong buổi tối cùng ngày tại Lăng Cô - Huế, hoạt động nổi bật nhất, cũng là điểm nhấn trong chuyến đi chính là tiệc Gala dinner. Đây là cuộc hội ngộ, giao lưu giữa cán bộ nhân viên của Tổng Công ty DP Đa phúc. 

27 năm qua là một chặng đường dài phát triển đáng tự hào của Tổng Công ty DP Đa phúc. Sau những thăng trầm của nền kinh tế thị trường, đến nay, nhắc đến Dược phẩm Đa Phúc là nhắc đến công ty phân phối thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ và vật tư y tế lớn nhất khu vực miền Bắc. Cùng với đó, là sự mở rộng về quy mô với sự ra đời của các công ty thành viên gồm Công ty Dược phẩm Dragon, Công ty CPSX Dược liệu TW28, Công ty Dược phẩm Thuốc tốt 3 miền.

 

Và với chủ đề “Bền gắn kết – Vững thành công”, ban lãnh đạo mong muốn rằng, tất cả các thành viên sẽ cùng nhau gắn kết hơn nữa để xây dựng tổng công ty phát triển ngày càng lớn mạnh, thực hiện sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng.

 

 

Ông Bùi Mạnh Hà - Tổng Giám Đốc công ty Dược Phẩm Đa Phúc lên phát biểu

 

Cũng trong đêm Gala Dinner, công ty đã “Vinh danh 6 cá nhân đã có cống hiến 10 năm tại công ty”, cảm ơn tất cả cán bộ nhân viên đã dành cả tâm huyết của mình để gắn bó và xây dựng Công ty Dược phẩm Đa Phúc lớn mạnh như ngày hôm nay. 

 

 

Vinh danh 6 cá nhân đã có cống hiến 10 năm tại công ty

 

Để góp phần ươm mầm cho những tài năng tương lai của đất nước, Quỹ khen thưởng phúc lợi thường niên dành cho con em cán bộ nhân viên của công ty có thành tích xuất sắc trong học tập cũng đã được trao tặng tại đây. Năm học 2021 – 2022, Tổng công ty Dược phẩm Đa Phúc đã ghi nhận và gửi quà cho hơn 100 cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập. Đặc biệt là cháu Bùi Quang Huy - con ông Bùi Việt Hưng, GĐ Công ty DP Dragon đã thi đỗ cùng lúc 4 trường Đại học danh tiếng tại Hà nội. Với thành tích nổi bật này, đại diện ban lãnh đạo công ty cũng đã trao cho cháu một suất học bổng trị giá 20.000.000 VNĐ.

 

 

Cháu Bùi Quang Huy nhận học bổng vào đại học

 

Tiếp nối chương trình, hòa trong không khí vui tươi và giai điệu quen thuộc của bài hát “Chúc mừng sinh nhật”, Ban Lãnh đạo Công ty đã gửi những lời chúc ý nghĩa và trao quà chúc mừng cho các cán bộ nhân viên có ngày sinh từ tháng 1 - tháng 6.

 

 

Chúc mừng sinh nhật cán bộ nhân viên công ty 6 tháng đầu năm

 

Tại bữa tiệc, các tiết mục văn nghệ cũng diễn ra hết sức sôi nổi, cùng với đó là các đội trình diễn thời trang “Sắc màu Đa Phúc“ đến từ chính cán bộ nhân viên công ty, không chỉ đẹp, ấn tượng mà còn mang ý nghĩa sâu sắc trong từng bộ trang phục. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn đó qua các bức ảnh dưới đây:

 

 

Đội văn nghệ của bộ phận Kho tham gia văn nghệ 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Màn trình diễn thời trang “Sắc màu Đa Phúc”

 

Đêm Gala kết thúc bằng một bữa tiệc Pool Party diễn ra xung quanh hồ bơi. Với không gian tự do, các thành viên của bữa tiệc có thể “quẩy tới bến” và tha hồ chơi đùa vẫy vùng dưới làn nước mát trong tiếng nhạc DJ sôi động.

 

 

 

 

 

Bữa tiệc Pool Party diễn ra xung quanh hồ bơi

Hành trình 4 ngày 3 đêm của Tổng công ty DP Đa Phúc đã ghi lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi thành viên tham gia. Hy vọng chuyến đi không chỉ giúp cán bộ nhân viên nạp nguồn năng lượng mới, lưu giữ được thật nhiều khoảnh khắc đáng giá mà còn có thêm cú hích để càng hăng say, quyết tâm trong công việc để tiếp tục gặt hái được những thành công rực rỡ hơn nữa trong năm 2022 này.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88