Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Trà Cổ, Đông Hưng và chuyến du lịch hè 2023 đáng nhớ cùng Dược phẩm Đa Phúc

Mỗi năm hè đến, toàn thể cán bộ nhân viên của Dược phẩm Đa Phúc lại thấy vui vẻ, hào hứng khi được thăm quan, trải nghiệm tới những điểm du lịch hấp dẫn, những vùng đất mới chưa từng đặt chân. Và Trà Cổ - Đông Hưng chính là nơi mà Dược phẩm Đa Phúc lựa chọn cho chuyến hành trình du lịch hè 2023 này.

Biển Trà Cổ Móng Cái - điểm dừng chân đẹp nhất Quảng Ninh

Bước vào tháng 7, tháng của nắng, gió và của những chuyến đi, trong đó có kỳ nghỉ mát kéo dài 3 ngày 2 đêm của Dược phẩm Đa Phúc dành cho toàn thể các cán bộ công nhân viên tại Trà Cổ, Móng Cái từ ngày 16 đến 18/07/2023.

Khởi hành với 3 chiếc xe chật kín chỗ ngồi, tất cả mọi người đều háo hức, cười nói vui vẻ trong suốt cuộc hành trình, đặc biệt là qua những trò chơi, những tiết mục văn nghệ đã thể hiện thấy rõ được sức mạnh, sự đồng lòng và tình thân giữa các thành viên.

 

 

 

Tinh thần hứng khởi của các thành viên trong chuyến du lịch hè 2023

 

Sau hơn 4 tiếng khởi hành, đại gia đình Đa Phúc cuối cùng cũng đặt chân tới Trà Cổ Móng Cái. Biển Trà Cổ là một trong những nơi có đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam, nằm cách trung tâm thành phố Móng Cái khoảng 8km. Vốn nổi tiếng với bãi cát vàng cùng những cảnh hoang sơ tự nhiên, biển Trà Cổ còn được coi là “dấu gạch nối” giao thoa giữa đất và trời nơi trần gian.

Bởi vậy, những mệt mỏi do cái nắng hè gay gắt cùng một chuyến đi dài trên xe, tất cả đều được xua tan và được mọi người chờ đón bằng những hoạt động sôi động tại nơi đây.

Bùng cháy với chương trình team building trên bãi biển đầy nắng

Một trong những hoạt động nổi bật đầy ý nghĩa trong chuyến đi này, chắc chắn là không thể thiếu các trò chơi team building vui nhộn trên bãi biển. 4 đội chơi - 4 màu sắc riêng biệt, nhưng điểm chung thấy rõ, đó là sự nhiệt huyết, bùng cháy và chơi hết mình của các thành viên, tất cả đều gắn kết bên nhau như một gia đình.

 

 

 

 

 

 

 

Dù thời tiết có phần oi bức và nắng nóng, nhưng điều đó không thể cản nổi tinh thần đồng đội và sức chiến đấu của các đội thi. Và thành quả sau mỗi phần chơi, đó là những tấm khiên tượng trưng cho 5 giá trị cốt lõi: Chuyên nghiệp - Uy tín - Nhân tài - Trung thành - Đổi mới, đó cũng chính là những thông điệp mà Dược phẩm Đa Phúc muốn truyền đạt tới tất cả mọi người để cùng nhau vượt qua thử thách, cùng nhau phát triển, vững bước tới thành công.

 

 

 

Chia sẻ về niềm vui của đội giành chiến thắng với giải thưởng cao nhất của chương trình team building, anh Đỗ Văn Long - TDV Hải Phòng chia sẻ: “Ngày hôm nay, tôi đã được vui chơi hết mình, cháy hết mình, tôi cảm thấy gắn kết hơn không chỉ với các đồng đội của tôi mà còn với cả đại gia đình Đa Phúc. Tôi rất cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tạo cơ hội cho chúng tôi được trải nghiệm và cảm nhận được các điều tuyệt vời đó thông qua những chuyến nghỉ mát như thế này”.

 

 

 

 

 

Trải nghiệm một chuyến thăm quan Đông Hưng, Trung Quốc 

Đến vùng biên giới nơi có cửa khẩu sầm uất ở Móng Cái không thể không nhắc tới thành phố Đông Hưng - Trung Quốc và ngày thứ hai trong chuyến du lịch, đoàn Dược phẩm Đa Phúc đã được trải nghiệm khám phá thành phố này.

Để sang Trung Quốc, tất cả mọi người đều phải đi qua cột mốc biên giới 1369. Cột mốc làm bằng đá hoa cương, nằm trong khu vực cửa khẩu Móng Cái là cột mốc biên giới Việt - Trung đầu tiên được xây dựng vào năm 2001, khởi đầu cho 1379 cột mốc xác định biên giới dài gần 1.500 km giữa Việt Nam và Trung Quốc.

 

 

Cột mốc 1379 xác định biên giới hai nước Việt - Trung

 

Thưởng ngoạn trên đường phố Đông Hưng là một bầu không khí yên bình, cảnh đường phố sạch đẹp, những công trình kiến trúc đặc sắc và những dãy nhà tráng lệ mang nhiều phong cách khác nhau theo từng tuyến phố.

 

 

Tòa thị chính Đông Hưng

 

Đặc biệt là sang Đông Hưng, đoàn còn được tham gia hoạt động đốt pháo, được cảm nhận hương thơm rất đặc trưng với những món ăn truyền thống Trung Quốc. Dù hành trình rất ngắn ngủi nhưng Đông Hưng là một thành phố đã để lại nhiều dấu ấn đẹp trong mỗi thành viên Đa Phúc khi tới thăm.

 

 

Niềm vui và hứng khởi khi được đốt pháo của mọi người

 

Đêm Gala Dinner -  28 năm “Vững vàng nội lực, chinh phục thử thách”

Mỗi hành trình, mỗi chuyến đi sẽ không thể thiếu một tối Gala Dinner đầm ấm, nơi để mọi người cùng nhau hội ngộ, cùng nhau giao lưu vui vẻ, tạo nên những kỷ niệm đẹp nhất với công ty.

Trong năm 2022, cán bộ nhân viên đã cùng nhau kết nối sức mạnh để tiếp nối những thành công. Và năm 2023, “Vững vàng nội lực - Chinh phục thử thách” chính là chủ đề và cũng là lời nhắn gửi của Ban lãnh đạo công ty tới toàn thể CBCNV Dược phẩm Đa Phúc. Cũng trong buổi tiệc Gala này, Tổng giám đốc Bùi Mạnh Hà đã có lời phát biểu đầy xúc động, cùng với đó là những lời động viên và đề cao tinh thần nhiệt huyết “làm hết sức, chơi hết mình”, phấn đấu với những mục tiêu quan trọng trong thời gian tới.

 

 

Ông Bùi Mạnh Hà có đôi lời khai mạc đêm Gala

 

Trải qua hành trình 28 năm hình thành và phát triển, Dược phẩm Đa Phúc đã đạt được nhiều thành công trên chặng đường trở thành công ty phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam. Đạt được thành tựu đó là cả một chặng đường nỗ lực của hàng trăm con người với ngọn lửa đam mê luôn cháy rực. Để thay cho lời tri ân, cảm ơn vì những cống hiến đó, trong chương trình gala này, ban lãnh đạo Dược phẩm Đa Phúc đã gửi những phần quà ý nghĩa cho các cá nhân đã có cống hiến 10 năm tại công ty.

 

 

 

Vinh danh 5 cá nhân đã có cống hiến 10 năm tại công ty

 

Là công ty Dược lớn, không chỉ mang lại giá trị tốt nhất cho các khách hàng, đối tác, Dược phẩm Đa Phúc còn rất quan tâm tới đời sống của các cán bộ nhân viên. Và quỹ khen thưởng phúc lợi dành cho con em cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong học tập cũng là một trong những chế độ thường niên mà công ty muốn dành tặng.

 

 

 

Trao thưởng Quỹ khuyến học 

 

Sau phần trao thưởng quỹ khuyến học, mọi người cùng nhau khai tiệc, vừa thưởng thức những món ăn hấp dẫn và các tiết mục văn nghệ độc đáo. Các trò chơi mini game vui nhộn, đầy ắp tiếng cười kèm theo những phần quà giá trị cũng nhận được hưởng ứng của mọi người. 

 

 

 

 

Điểm nổi bật nữa trong chương trình Gala, đó là cuộc thi văn nghệ “ Gương mặt thân quen - phiên bản Đa Phúc” hết sức sôi nổi với 5 tiết mục đến từ 5 phòng ban, đội nhóm khác nhau. Mỗi tiết mục văn nghệ đều mang dấu ấn riêng của từng đơn vị và đều là những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng, vô cùng chuyên nghiệp như thổi bùng thêm ngọn lửa nhiệt huyết cho đêm Gala. 

 

 

 

 

 

Đồng thời, kết quả của teambuilding cũng đã được trao giải về cho các đội. Xin chúc mừng đội đỏ - 26 thành viên xuất sắc đã giành được giải Nhất của chương trình này!

 

 

Nụ cười của team giành Giải Nhất Teambuilding

 

Đêm Gala kết thúc bằng bài hát Nối vòng tay lớn, mọi người cùng hát vang theo giai điệu vui tươi, sôi động. Những giây phút bên nhau là cả một bầu trời hạnh phúc ghi dấu thời gian cùng sát cánh bên nhau, cùng vực dậy tinh thần chiến đấu khi mỏi mệt, cùng tự hào vì những điều đáng quý. 

 

 

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

 

 

Các phòng ban chụp ảnh lưu niệm với nhau

 

Khép lại chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm của công ty, chắc hẳn trong mỗi chúng ta ai cũng có những ấn tượng, cảm xúc của riêng cá nhân mình. Nhưng có một điều chắc chắn rằng chúng ta đã và đang mãi mãi là một gia đình. Một gia đình luôn đoàn kết, kề vai sát cánh cùng nhau chinh phục những thành công mới trong tương lai.

 

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88