Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Trận Ba Tư: ƠN Giời Cậu Đây Rồi !

Bắt đầu trận đấu, Đa Phúc ra quân với tinh thần đồng đội đoàn kết. Ích Nhân cũng có sự chuẩn bị kết sức kỹ càng cho lần xuất quân quyết định này với đội hình mạnh nhất và quyết tâm chiến thắng cao độ.




Đa Phúc đã tạo ra thế trận không tồi trước Ích Nhân, đặc biệt là ở hiệp đấu thứ nhất. Nhập cuộc rất tự tin và chiếm quyền kiểm soát bóng ở những phút đầu tiên. Liên tục là những tình huống áp sát khu vực cấm địa của Ích Nhân được tạo ra, thế nhưng các cầu thủ Đa Phúc không thể ghi được bàn thắng.




Bất ngờ đã đến ở một tình huống phản công, đội hình Ích Nhân dâng cao tấn công và đã có bàn thắng vào lưới Đa Phúc sau cú dứt điểm chính xác của cầu thủ Trần Việt Anh.

Thức tỉnh, Đa Phúc chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa và đã được đền đáp sau cú ra chân bất ngờ của Dung Hoang Van.






2 đội chơi đôi công khá hấp dẫn, đã thi đấu cống hiến cho người hâm một trận cầu hết sức tuyệt vời, dù thời gian đang dần về những phút cuối nhưng cả hai đội vẫn tạo ra nhiều tình huống rất nguy hiểm. Chỉ tiếc rằng sự kém duyên của hàng công, các chân sút của hai đội đều không tận dụng thành công tối đa và bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ghi bàn.





Có rất nhiều những tình huống hài hước, nhưng khoảnh khắc ấn tượng có lẽ được dành về cuối trận khi tiền đạo “mắc màn” Cong Thanh Le có sáng kiến lồng ghép bộ môn bóng chuyền khi anh có ý định dùng tay điều bóng trên sân cỏ và đã được trọng tài cảnh báo. Tuy nhiên, sau những phút giây bế tắc thì cuộc đời lại nở hoa, cảm giác bóng đã trở lại khi chính anh lại là người hùng băng xuống đột nhập vào vòng cấm địa với pha chạm nghệ thuật và đem lại bàn thắng quý giá quyết định trận đấu.

Trận đấu tranh giải ba tư kết thúc với tỉ số 2 – 1 nghiêng về Đa Phúc. Người hâm mộ và cả cổ động viên cũng rất vui vẻ bởi ngoài những giây phút cuồng nhiệt cùng trái bóng tròn, cả 2 đội bóng đều đem lại tiếng cười rất thoải mái cho tất cả mọi người trên sân.



Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88