Địa chỉ: 395 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội
Đặt hàng online: 0243 7823 009

Tin công ty

Trận Chung Kết: Hậu Giang Màu Xanh Chờ TiquiTaka - Bản Tình Ca Bất Diệt

Sáng ngày 30/11/2014 tại sân cỏ nhân tạo Minh Kiệt, đã có một show diễn hoàn hảo ở trận chung kết giữa Hậu Giang và Dược Sĩ HN.




Trận Cầu Kinh Điển.







Hai đội đã nhập cuộc bằng tất cả niềm đam mê bóng đá cùng khát vọng chinh phục chiếc cúp vàng danh giá. Không để khán giả phải đợi chờ lâu, Hội Dược Sĩ HN đã ép sân ngay từ những phút đầu tiên và sớm có được tỉ số. Những phút tiếp theo của trận đấu Dương Xuân Ngọ đã đem về bàn thắng thứ 2 cho Hội Dược Sĩ HN.


Nghẹt thở giờ G







Nhưng đó chưa phải là cao trào, với một Hậu Giang kiên cường, đồng công đồng thủ đã liên tiếp tạo lên những sóng gió và uy hiếp mạnh mẽ khung thành Hội Dược Sĩ HN. Nỗ lực đã được đền đáp Ngô Đăng Cương đã có bàn thắng gỡ hòa và làm tiền đề để dâng cao những đợt tấn công tiếp theo. Tuy nhiên, với Hội Dược Sĩ HN cần một ai đó “đứng mũi chịu sào” thức tỉnh những người nghệ sĩ.




Phút 45 của trận đấu, nhằm ngăn chặn mũi tấn công từ Hậu Giang, Hội Dược Sĩ HN đã “dũng cảm” phạm lỗi và chỉ còn lại 6 người trên sân và chọn giải pháp chuyền tiếp an toàn đến cuối trận đấu.


Vỡ òa niềm vui chiến thắng !

Trận cầu đã cống hiến cho khán giả những pha bóng kỹ thuật đẹp mắt, lối đá sáng tạo, những tình huống vào bóng khéo léo để rồi kết thúc bằng những cú sút hiểm hóc làm bật tung lưới cầu môn khiến hàng trăm cổ động viên trên sân vỡ òa vì sung sướng.


Trận đấu kết thúc, Hội Dược Sĩ HN chính thức trở thành nhà tân vô địch. Chúng ta thấy được sự tiếc nuối cũng như niềm hân hoan nhưng trên tất cả là sự kịch tính, những cảm xúc khó tả và sự cống hiến của đôi chân tài hoa đã vẽ nên những bản tình ca bất diệt trên sân cỏ.


Nguồn: Dược Phẩm Đa Phúc

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): (vui lòng viết tiếng việt có dấu) Mã an toàn:   Thiet ke website pro
+ Phản ánh của bạn đọc về bài viết:
X
098 776 55 88