Truyền Thông
Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng
Với chính sách "Lấy khách hàng và phục vụ khách hàng làm trọng tâm"
Dược phẩm Đa Phúc mong muốn đem lại cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất trong ngành Y tế cùng sự yên tâm và hài lòng.
Xây dựng Trung tâm chăm sóc khách hàng thành cầu nối giữa các hoạt động của Công ty với khách hàng. Lấy khách hàng làm trọng tâm để đưa ra phân tích tìm hiểu và giải quyết mối quan hệ giữa công ty và khách hàng.
Với sứ mệnh là cầu nối thân thiện và tận tâm, Trung tâm chăm sóc khách hàng Dược phẩm Đa Phúc cam kết luôn lắng nghe, ghi nhận và giải đáp đến cùng mọi phản ánh, góp ý của khách hàng trong quá trình tham khảo và sử dụng dịch vụ.
Được huấn luyện kỹ về kiến thức sản phẩm, quy
trình làm việc cũng nhưng những kỹ năng giao tiếp cần thiết để có thể giải đáp
thắc mắc cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất, nỗ lực trở thành người bạn đồng
hành đáng tin cậy với khách hàng của Dược phẩm Đa
Phúc
Cung cấp các
tiện ích
» Tiếp nhận và giải quyết mọi thắc mắc, khiếu
nại của khách hàng.
» Hỗ trợ khách hàng về thủ tục và hồ sơ pháp lý
cần thiết.
» Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, các
chính sách ưu đãi của Dược phẩm Đa Phúc
» Cung cấp các chế độ hậu mãi cho khách hàng.
Đánh giá bài viết
Tin liên quan
- Chương trình khám chữa bệnh từ thiện 2023 tiếp tục cuộc hành trình (05/10/2023)
- Hòa Bình tổ chức lễ phát động tuần lễ làm mẹ an toàn 2023 (03/10/2023)
- Hưởng ứng ngày tránh thai Thế giới 26/9/2023 (26/09/2023)
- Hướng dẫn thoát nạn khi xảy ra sự cố cháy nổ (18/09/2023)
- Bộ Y tế kêu gọi người dân dành 10 phút/tuần diệt lăng quăng, bọ gậy (18/09/2023)